Nội dung

Trâm không phải là người phụ nữ hiền lành và cam chịu. Chồng cô, hiện đang làm trưởng phòng tại một công ty xuất nhập khẩu lớn. Theo quan điểm của Trâm, phải giữ chồng một cách tuyệt đối, không cho anh ta có thể nhìn hay ve vãn bất cứ một cô nào khác ngoài vợ.

Trâm không có bằng chứng nào nghi ngờ chồng có tình nhân nhưng bằng linh tính của người phụ nữ, cô ta biết chắc chắn rằng Hưng đang để ý một ai đó.

Trâm lấy chồng cách đây 2 năm và không phải xuất phát từ tình yêu hai phía. Trâm là người bám đuổi Hưng suốt nhiều năm trời. Nghe đâu, Hưng bị gài bẫy và phải lấy Trâm trong tình thế bắt buộc khi cô đang mang thai.

Dù biết Hưng không yêu mình nhưng Trâm vẫn nhất quyết lấy bằng được, gia đình cô không thể cản con gái nên đành để cô về làm dâu trong sự không bằng lòng của thông gia. Bởi ai cũng biết chuyện Trâm cố tình gài bẫy Hưng trong một đêm say mèm, ngay cả bố mẹ cô cũng không phủ nhận điều này.

Sau khi sinh con, Trâm càng lấn lướt, quản lý chồng ra mặt, dường như lúc nào Hưng cũng bị vợ kiểm soát chặt chẽ, đến mức tất cả mọi người trong công ty Hưng đều gọi Trâm là "bà la sát". Muối mặt với bạn bè công ty, Hưng cũng ít giao du hơn lúc trước.

Ngoài giờ làm, Hưng thường phải về nhà sớm, dù không thích nhưng đó là cách duy nhất để Trâm không làm lớn chuyện. Vả lại, Hưng cũng rất thương bé nước. Dù nói gì đi nữa, họ cũng đã có con và buộc phải thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của đấng sinh thành với con của mình.

Chồng không biết giấu mặt vào đâu vì thói ghen vô lối của vợ

Dù Hưng đã luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha nhưng Trâm lúc nào cũng nghi ngờ, trách cứ, chính điều ấy khiến Hưng luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản mỗi khi trở về nhà. Đầy ải tình địch xuống vực sâu.

Hưng hiền lành đến mức nhu nhược nên hoàn toàn lép vế so với sự mưu mô, ranh mãnh của vợ. Đó là lý do khiến anh ta cảm thấy vợ mình khác hoàn toàn so với Thúy - cô nhân viên mới về nhận vị trí kế toán viên trong công ty.

Thúy vừa tốt nghiệp đại học, khá xinh xắn và hiền hòa. Tuy mới vào công ty nhưng cô đã được khá nhiều người yêu mến, thậm chí nhiều anh chàng trong công ty chọn cô làm mục tiêu theo đuổi.

Hưng là người trực tiếp hướng dẫn Thúy hòa nhập với công việc mới, qua thời gian tiếp xúc, anh luôn dành cho Thúy sự quan tâm và ưu ái hơn những người khác, nếu tinh ý ra thì ai cũng có thể nhận thấy rõ điều này.

Từ khi Thúy xuất hiện tại cơ quan, sau giờ làm, Hưng thường mời cả phòng đi ăn để mọi người hòa nhập hơn với nhân viên mới, có lẽ điều cốt yếu mà anh muốn làm đó là được gần gũi và hiểu Thúy nhiều hơn.

Việc này đến tai Trâm, biết được việc cô nhân viên mới được lòng chồng lẫn đồng nghiệp của Hưng, Trâm tức tối ra mặt. Cô lập tức tìm đến công ty của Hưng để làm ầm mọi chuyện, dù nó chưa có gì to tát xảy ra.

Đúng là Hưng phải lòng kế toán viên mới của công ty nhưng hành động, lời nói và cử chỉ của anh chưa bao giờ vượt quá giới hạn cũng như có lỗi với ai. Vì thế, việc Trâm làm lớn mọi chuyện khiến cả cơ quan Hưng bất ngờ.

Trâm tạo sức ép với hội đồng quản trị để đuổi Thúy khi cô còn chưa hết thời gian thử việc, đồng thời Trâm còn bêu xấu Thúy trước mặt bao người, nào là "dùng bộ mặt ngây thơ, giả tạo để quyến rũ đàn ông", nào là "hồ ly tinh đội lốt nai tơ", "toan tính cướp chồng người khác"...

Thúy quá xấu hổ với đồng nghiệp cho dù cô không hề có lỗi gì hết, nghe đâu sau đó cô đã tự động viết đơn xin nghỉ việc. Về phần Hưng, vì quá bất mãn và không thể ngẩng mặt nhìn mọi người trong cơ quan bởi những hành động ghen tuông vô cớ của vợ, anh cũng đành xin thôi việc.

Thời gian ngắn sau đó, Hưng nhất quyết đệ đơn lên tòa án đòi ly hôn, nghe hàng xóm của Trâm kể nhiều lần cô này dọa tự tử để giữ chân chồng nhưng bất thành...

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo ĐSPL

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm