Nội dung

“Không có sản phẩm nào trên thị trường có sự tỉ mỉ và trau chuốt như vậy“

Đây là câu nói của Tổng giám đốc Bkav trong phần mở màn và giới thiệu thiết kế của lỗ cắm tai nghe trên Bphone 2017. Vị CEO của Bkav tiếp tục thể hiện sự tự tin mạnh mẽ vào sản phẩm tâm huyết của mình.

5 câu nói ấn tượng của ceo nguyễn tử quảng trong sự kiện ra mắt bphone 2017

“Lần đầu tiên trên thế giới”

Đây là tuyên bố của ông Nguyễn Tử Quảng khi giới thiệu về camera sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) để điều chỉnh ảnh chụp khi rung tay.

5 câu nói ấn tượng của ceo nguyễn tử quảng trong sự kiện ra mắt bphone 2017

“Bphone 2017 là chiếc smartphone cao cấp sử dụng chip cận cao cấp”

Sau tuyên bố giá bán Bphone 2017 “chất đến từng đồng” – Ông Nguyễn Tử Quảng giải thích rằng Bphone là chiếc điện thoại cao cấp nhưng có giá cận cao cấp vì mong muốn tiết kiệm từng đồng cho người dùng.

5 câu nói ấn tượng của ceo nguyễn tử quảng trong sự kiện ra mắt bphone 2017

“Các thông số chỉ là con số”

Ông Nguyễn Tử Quảng nói rằng mình quan tâm đến trải nghiệm và sự tiện nghi của người dùng chứ không chỉ đơn giản là các thông số trên điện thoại.

5 câu nói ấn tượng của ceo nguyễn tử quảng trong sự kiện ra mắt bphone 20175 câu nói ấn tượng của ceo nguyễn tử quảng trong sự kiện ra mắt bphone 2017Ảnh so sánh Bphone 2017 và Bphone 2017 Gold

“Và chúng tôi gọi đây là chất!”

Đây là câu nói làm nóng khán phòng và được lặp lại nhiều nhất ở mỗi phần kết giới thiệu Bphone 2017: "Chất đến từng thanh âm", "Chất đến từng đồng", "Chất đến từng điểm ảnh".

Hashtag #Chất có thể xem là điểm nhấn để nói lên triết lý và định hướng của Bkav cho Bphone 2017: Sự đầu tư tỉ mỉ, chi tiết để thỏa mãn tối đa nhu cầu người dùng với giá cả phải chăng.

5 câu nói ấn tượng của ceo nguyễn tử quảng trong sự kiện ra mắt bphone 2017

(Ảnh gốc: Zing.vn)

Bphone 2017 chính thức ra mắt: RAM 3GB, Android 7, camera chống rung, giá 9.789.000 đ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm