Nội dung

Hôm qua là một ngày đặc biệt của ngành điện thoại Việt Nam khi chiếc smartphone “made in Vietnam” Bphone được ra mắt phiên bản thứ 2 sau lần đầu vào năm 2015.

Sự kiện đã thu hút rất nhiều chú ý của giới truyền thông nói riêng và giới công nghệ nói chung. Đặc biệt, năm nay, bên cạnh Bphone 2017 đã bị rò rỉ thông tin một thời gian trước đó thì Bkav còn cho ra mắt phiên bản cao cấp hơn đó là Bphone 2017 Gold.

Bphone 2017 Gold được trang bị chip Snapdragon 835 với RAM 4 GB, lưu trữ 64 GB và camera kép 12 MP so với Snapdragon 625, RAM 3 GB, lưu trữ 32 GB và không có camera kép của Bphone 2017.

Bphone gold 2017 sẽ được bán tại dubai Toàn bộ thông số cấu hình của Bphone 2017 và Bphone Gold

Nhưng tiếc rằng, Bphone 2017 Gold không được bán ở Việt Nam mà sẽ Bkav cho biết sẽ cố gắng tìm cơ hội ra nước ngoài thông qua các đối tác

Ông CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đã nói trong buổi ra mắt: “Hiện tại chúng tôi sẽ chỉ bán ra phiên bản Bphone 2017 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Bphone 2017 Gold sẽ cùng với các đối tác khác để ra mắt tại thị trường quốc tế”

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Phó chủ tịch Bkav, ông Vũ Thanh Thắng cho biết: "Bản Bphone 2017 Gold có giới thiệu đấy. Có thể nói là bản này Bkav chưa có kế hoạch bán tại thị trường Việt Nam".

Bphone gold 2017 sẽ được bán tại dubai Phó chủ tịch BKAV, ông Võ Thanh Thắng chia sẻ về Bphone 2017 Gold

"Như các bạn đã biết, bản Gold là bản cao cấp dùng chip 835 và được Bkav thiết kế dành cho thị trường quốc tế, một trong số đối tác của Bkav đó chính là Dubai. Họ cần một thiết bị cao cấp, sử dụng vàng, và có những tính năng bảo mật riêng." Ông cũng đồng thời chia sẻ về thị trường mà Bkav sẽ bán ra Bphone 2017 Gold.

Như vậy có thể biết rằng, nếu người tiêu dùng Việt Nam muốn sở hữu Bphone 2017 Gold chỉ còn cách mua nó ở dạng hàng xách tay với giá có thể rẻ hơn một vài triệu, nhưng sẽ không được bảo hành ở Việt Nam.

Liệu Dubai có phải là một thị trường tốt cho Bkav hay không? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra sau quyết định này của Bkav.

Bphone gold 2017 sẽ được bán tại dubai Công nghệ AI Camera lần đầu tiên được sử dụng trên thế giới

Đây có thể nói là một bước đột phá lớn của Bkav khi dám đưa Bphone ra ngoài tầm Việt Nam để quảng bá ra ngoài thế giới. Dù vẫn còn nhiều điểm thiếu sót nhưng Bphone 2017 và Bphone 2017 Gold đã được cải thiện rất nhiều so với phiên bản đầu tiên. Và chúng ta nên mong đợi vào sự thành công mà chiếc smartphone “made in Vietnam” này mang lại cho nước nhà.

>>5 điểm sáng của Bphone 2017 khiến bạn sẽ phải cân nhắc với các sản phẩm khác

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm