Nội dung

tình yêu không phải muốn đến là đến, một khi đã nắm bắt được rồi bạn vẫn cần những bài học để giữ lấy tình yêu của riêng mình. Tình yêu vốn cũng không phải được xây đắp từ những ảo mộng, hãy luôn thực tế và làm những điều mà tình yêu mong muốn.

5 cách thực tế cần làm trong tình yêu của bạn

1. Hãy tử tế

Làm đơn giản những điều tốt đẹp cho nhau, nấu bữa ăn cho nhau và nói "anh/em yêu em/anh" thường xuyên. 

2. Hãy mỉm cười

Hãy làm những gì có thể khiến người ấy mỉm cười và hãy luôn mỉm cười với người ấy. Tình yêu chỉ thực sự đẹp khi cả hai dành cho nhau những nụ cười mãn nguyện và hạnh phúc. Đã có ai bảo với bạn rằng, trong tình yêu, hãy trân trọng người biết cách làm bạn cười chưa?

3. Đừng để những chuyện nhỏ làm giảm đi tình yêu

Chắc chắn khi yêu nhau sẽ không thể tránh khỏi vài lần tranh cãi. Tuy nhiên, nếu có yêu nhau thật lòng, hãy ngồi nói chuyện lại sau khi cơn giận đã đi qua và sai thì nhận sai. Cãi vã chỉ là chuyện nhỏ nhặt nếu cả hai thực sự biết tiết chế cảm xúc và còn nghĩ đến nhau. Đừng bao giờ để những điều nhỏ nhặt như thế trở thành lý do chia tay.

5 cách thực tế cần làm trong tình yêu của bạn

4. Đừng đổ lỗi, xấu hổ, hay phàn nàn

Trước khi làm bất kỳ điều gì, điều quan trọng là bạn phải tự hỏi mình như thế nào, những gì bạn nói sẽ khiến cảm giác của người ấy ra sao, và sau đó tự bạn sẽ nhận ra mọi chuyện tốt hơn hay tồi tệ hơn. Khi làm sai, cũng đừng đổ lỗi, khi người ấy làm sai cũng tuyệt đối đừng phàn nàn. Đơn giản vì những điều đó thực sự không đáng.

5. Có bữa ăn gia đình thường xuyên

Cho dù đó chỉ có bạn và người ấy, hoặc nếu hai bạn đã có con, có bữa ăn tối như một gia đình sẽ mang lại cho tất cả mọi người sự gần gũi hơn. 

Lucy Ruan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm