Nội dung
Đam mê xe côn tay không chỉ có dành cho phái mạnh mà còn dành cho những nữ biker đầy cá tính. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cả 4 nữ biker dưới đây đều đã từng sở hữu và cầm lái nhiều mẫu xe mô tô phân khối lớn hầm hố như Ducati Diavel, Suzuki Hayabusa...

Nữ biker biệt danh 'Ớt Hiểm'

4 nữ biker 9x với niềm đam mê xe côn tay
Nữ biker "Ớt Hiểm" bên chiếc ducati diavel Cromo​

"Ớt Hiểm" là biệt danh của nữ biker Ngọc Yến, sinh năm 1990 ở TP.HCM. Cô cũng là thành viên một câu lạc bộ mô tô phân khối lớn ở Sài Gòn.

Chia sẻ về niềm đam mê xe côn tay và mô tô phân khối lớn, cô gái 9x cho biết phải mất gần hai năm tập luyện cô mới điều khiển, sử dụng một cách thuần thục, uyển chuyển và khéo léo những chú “ngựa chiến” phân khối lớn khó bảo. Hàng loạt mô tô đã được cô chinh phục như Yamaha YZF-R1, KTM 200, Honda CB1000, Ducati 795, Diavel. Nữ biker sau đó cũng không ít lần cùng bạn bè rong ruổi trên những chiếc mô tô qua các địa danh như Đà Lạt, Nha Trang, Cà Mau, Đà Nẵng.

Niềm đam mê mô tô phân khối lớn cũng tiếp thêm động lực để cô bắt tay cùng một người bạn mở cửa hàng bán phụ kiện. Đây là nơi nuôi dưỡng, thắp sáng những đam mê đối với mô tô phân khối lớn của "Ớt Hiểm".

Nữ biker 9 năm chơi xe phân khối lớn

4 nữ biker 9x với niềm đam mê xe côn tay
Nữ biker có biệt danh dysan với niềm đam mê xe phân khối lớn​

Nữ biker có biệt danh Dysan cũng sinh năm 1990, sống ở TPHCM. Cô được giới chơi mô tô phân khối lớn ở Sài Gòn biết đến như một nữ biker cá tính, cuốn hút từ ngoại hình với mái tóc dài, cái tên Nguyễn Dy San, cách sống rất đàn ông, cách làm việc sòng phẳng, nghiêm túc và thâm niên chơi xe 9 năm không phân biệt đẳng cấp.

Niềm đam mê xe côn tay và xe phân khối lớn của Dysan được truyền cảm hứng từ người anh trai cả. Năm 13 tuổi, cô bắt đầu làm quen với chiếc mô tô đầu tiên - Honda CB125T được chế lại kiểu dáng chopper. Vì rất ghét bị anh trai cốc đầu nên cô đã cố gắng và chạy được chiếc xe ngay từ lần đầu cầm lái.

Hàng loạt mẫu mô tô phân khối lớn thể thao thông dụng như Yamaha R6, R1, Suzuki GSX600, 750, 1000cc hay Honda CBR600, CBR1000, Ducati 848 Evo, 848 Nicky Hayden, 1098, 1198 sau đó cũng được Dysan điều khiển thuần thục. Chiếc xe đỉnh cao mà nữ biker này từng chinh phục là chiếc suzuki hayabusa (biệt danh là thần gió) với động cơ 1.340 phân khối.

Hot girl 9x Sài thành đam mê xe côn tay

4 nữ biker 9x với niềm đam mê xe côn tay
Trang (1992) nữ biker còn có thể thực hiện các kỹ thuật stunt như bốc đầu, drift​

Nguyễn Trần Ngọc Trang, hay còn được gọi với cái tên thân mật là trang boss apple queen , sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và học tập ở TP.HCM. Theo chia sẻ của cô, biệt danh "Trang Boss" thể hiện tính cách luôn làm chủ và mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi vấn đề, còn "Apple Queen" là để chỉ sở thích về một loại táo đỏ mà theo Trang có điều gì đó thể hiện quyền lực.

Ngoài sở thích kinh doanh, một niềm đam mê lớn của hot girl 9X Sài thành chính là những chiếc xe côn tay. Với dòng xe đầy nam tính này, nữ biker còn có thể thực hiện các kỹ thuật stunt như bốc đầu, drift tại những bãi đất trống.

Nữ sinh Ngoại thương xinh đẹp đam mê xe côn tay

4 nữ biker 9x với niềm đam mê xe côn tay
Nguyễn Nam Phương (1992) với niềm đam mê xe côn tay​

Nguyễn Nam Phương (1992) là sinh viên năm cuối Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Từ 2 năm trước, Phương đã yêu thích dòng xe côn tay sau khi được đi thử và bị “dụ dỗ” tham gia buổi offline của câu lạc bộ CBR. Không lâu sau đó, cô quyết định bán chiếc xe LX điệu đà để mua chiếc xe côn tay msx 125 phân khối. Hiện Nam Phương là thành viên nữ duy nhất của câu lạc bộ chơi xe Eagle. Ngoài tình yêu với xe côn tay, nữ biker 9x còn đam mê nhảy hiphop.

Theo zingnews​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm