Nội dung

Nhóm gồm 25 đàn ông và 10 phụ nữ bị bắt khi đang dự tiệc sinh nhật của một người trong số họ. Theo trang tin tức Sabq ngày 3/11, lực lượng chức năng đã tịch thu một lượng lớn rượu và ma túy tại bữa tiệc.

Một số người cho rằng nhóm người này nên bị phạt nặng vì mang rượu mạnh và ma túy đến dự tiệc. Những người khác lại cho biết họ bị sốc khi bữa tiệc "đồi trụy" được tổ chức gần thành phố linh thiêng makkah .

35 khách châu á bị bắt vì uống rượu ở arab saudi

Ăn thịt lợn và uống rượu bị cấm ở Arab Saudi. Ảnh: qatarday

Không ít ý kiến cho rằng nhóm người này nên bị trục xuất sau khi chấp hành án tù tại Arab Saudi "bởi vì đây là nơi mà họ đã phạm tội".

Tháng 6, các nhà chức trách cũng đã bắt giữ một vài người ở Jeddah sau cuộc đột kích vào hai buổi liên hoan mà hầu hết thành viên tham gia là người đồng tính. Tại đây, họ thu giữ được các các loại đồ uống có cồn và cần sa sản xuất trong nước.

arab saudi là quốc gia hồi giáo , việc ăn thịt lợn và uống rượu bị cấm trên toàn lãnh thổ. Quy định này được tuân thủ rất nghiêm ngặt và việc vi phạm có thể bị phạt tù rất nặng hoặc lao động công ích.

Xem thêm: Quy tắc cần biết khi đến thăm các quốc gia Hồi giáo

Vy An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm