Nội dung
Rất nhiều nam giới có vẻ ngoài cường tráng, sức khỏe vô biên, chuyện sinh hoạt vợ chồng được vợ khen tấm tắc nhưng chất lượng tinh binh thì gần như là không nên vẫn chưa có em bé.

Dùng thuốc kết hợp với liệu pháp ăn uống là việc làm cần thiết và mang lại kết quả tốt. Y học cổ truyền có những bài thuốc chế biến như món ăn hằng ngày để giúp các quý ông toại nguyện.

Ngọc kê ngâm rượu: khi giết thịt gà trống khỏe mạnh, lấy ngay bộ ngọc kê ngâm vào rượu, để khoảng 3 giờ thì đặt lên miếng ngói, nướng chín vàng. Ăn kèm với tỏi, chấm tương và một chút rượu. Cách một tối ăn một lần, liên tục ăn trong 2 tuần, sức mạnh giới tính sẽ khởi sắc. Dân gian cũng dùng ngọc kê để chữa bệnh liệt dương. Cụ thể: lấy 50g ngọc kê tươi ngâm với 600ml rượu 40 độ khoảng 10 ngày (thời gian ngâm càng lâu càng tốt) thì lấy ra uống, mỗi tối uống 20ml, uống liền 30 ngày (tính là 1 liều), bệnh sẽ thuyên giảm. Tốt hơn nên dùng liên tục 2 liều.

3 món ăn giúp tinh binh khỏe

Gà đen hầm sơn thù du, xạ hương.

Gà đen hầm sơn thù du, xạ hương: gà đen 1 con, sơn thù du 25g, xạ hương 3g, phá cố chỉ 20g, gừng tươi, gia vị, nước đủ dùng. Gà đen làm sạch, bỏ nội tạng, bỏ móng. Các vị thuốc trên rửa sạch cho vào túi vải buộc chặt. Cho tất cả vào nồi hầm tới khi gà chín, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn này ôn thận bổ dương, có thể trị gan thận dương hư, hay ra mồ hôi trộm, chữa chứng đau mỏi gối.

Những người hay xuất tinh sớm, liệt dương, ù tai, mỏi mệt dùng là phù hợp. Ngẩu pín bò, dê hầm: ngẩu pín bò, dê, tủy sống lợn mỗi thứ 100g, nước, gia vị đủ dùng. Rửa sạch ngẩu pín, tủy lợn, chặt miếng. Cho chảo nóng lên bếp, đổ dầu vào chảo, cho các thứ trên vào đảo qua, nêm gia vị, đổ nước sâm sấp, hầm nhừ thì nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn có vị mặn tính ôn, chứa nhiều protid, lipid, có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa cơ thể, sản sinh tinh trùng và thúc đẩy tinh trùng hoạt động. Những người không có tinh trùng dùng món ăn này rất thích hợp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dùng nước tăng lực, dễ tìm đến chất kích thích

Khảo sát của các nhà khoa học Canada tại ĐH Waterloo và ĐH Dalhousie vừa công bố trên tạp chí Preventive Medicine cho thấy việc thường uống nước tăng lực ở thanh thiếu niên có thể dễ dẫn đến rối loạn thần kinh, dễ có khuynh hướng sử dụng rượu và ma túy hoặc muốn thể hiện hành vi cảm giác mạnh.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

3 điều cần làm để trái tim kéo dài tuổi thọ

Sự phát triển của xã hội hiện đại khiến con người ngày càng đứng trước nhiều nguy cơ về sức khỏe. Những việc làm thường nhật của bạn đều có thể ảnh hưởng trực tiếp tới trái tim - bộ phận quan trọng bậc nhất trong cơ thể người.

Xem thêm  

Thu nhỏ dạ dày ngừa ung thư tử cung

Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ tại ĐH California và tại Trung tâm Ung thư Moores ở TP San Diego, sắp được công bố trên chuyên san Gynocologic Oncology, cho thấy việc giải phẫu thu nhỏ dạ dày có thể kéo giảm nguy cơ ung thư niêm mạc tử cung đến 81% ở phụ nữ béo phì.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm