Nội dung

Đằng sau một người đàn ông thành đạt luôn có bàn tay chăm lo, săn sóc của người phụ nữ. Và để những năm tháng cuộc đời sau này của bạn sống trong hạnh phúc, vui vẻ và thành công, hãy xem xét lựa chọn những người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này làm vợ nhé.

Cự Giải

Phụ nữ cung Cự Giải dành tình yêu, cảm xúc mãnh liệt cho đối phương của họ. Họ yêu vô điều kiện và sẽ làm bất cứ điều gì tốt cho người họ yêu thương.

Nếu bạn kết hôn với một nữ giới cung Cự Giải có nghĩa là bạn đã có những lựa chọn đúng đắn. Người phụ nữ này sẽ luôn cố gắng để đem lại hạnh phúc cho bạn.

Tuy nhiên, phụ nữ cung Cự Giải cũng dễ bị tiêu cực, thậm chí những việc hết sức bình thường họ cũng dễ bị tiêu cực. Dù vậy, vấn đề nhỏ này không đáng là bao so với những mặt tốt đẹp của họ. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để người chồng của mình cảm thấy gia đình thật sự là nơi yên bình và ấm áp nhất.

Bên cạnh đó, họ thực sự là những người nấu ăn rất ngon nên bạn sẽ luôn được thưởng thức những món ăn rất tuyệt vời đó.

Trong vai trò làm mẹ, họ yêu thương con hết mực, họ làm việc gì cũng nghĩ đến con đầu tiên và chỉ làm những điều có lợi cho con.

Vì những phẩm chất tốt đẹp trên, nữ giới cung Cự Giải chính là tình yêu đích thực, người vợ lý tưởng của mọi chàng trai.

3 cung hoàng đạo mà mọi người đàn ông đều ao ước được lấy làm vợ

12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Theo các nhà chiêm tinh học, phụ nữ cung Bạch Dương luôn khiến cho chồng tâm phục khẩu phục. Họ cực kì mạnh mẽ và kiên cường, họ sẽ làm tất cả để không làm mất mục tiêu của mình đặt ra. Vì thế, hầu hết phụ nữ cung Bạch Dương thường có một vị trí khá cao trong xã hội và được nhiều người tôn trọng.

Bên cạnh đó, họ có khả năng làm cho người đàn ông của họ trở nên mạnh mẽ, có trách nhiệm và nhận được sự chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, dù sao họ cũng là phụ nữ, họ vẫn luôn biết cách yếu đuối khi cần và cần tới sự giúp đỡ, hỗ trợ từ chồng.

Mặt khác, người phụ nữ cung Bạch Dương cũng rất thu hút nên thường được đánh giá cao và tạo điều kiện tốt nhất để làm việc.

Trong vai trò làm mẹ, phụ nữ cung Bạch Dương thường khá nghiêm khắc nhưng sẽ là tấm gương cho mỗi đứa con của mình.

Những gì người phụ nữ này cần ở chồng mình là phải thật mạnh mẽ, có quyết tâm và thỉnh thoảng hãy để cô ấy có không gian riêng tư.

Sư Tử

Phụ nữ cung Sư Tử khá mạnh mẽ và có phần khó tính. Nói cách khác họ là những chiến binh.

Họ có sức mạnh đáng kinh ngạc và cũng cần một người chồng như họ. Họ không bao giờ chọn một người chồng bình thường, họ cũng không bao giờ tìm cách thu hút người khác giới nhưng đàn ông lại luôn bị thu hút bởi tính cách của Sư tử.

Nữ giới cung Sư Tử là một người vợ tận tâm và chung thủy, sẽ cùng chồng đi hết con đường hạnh phúc, tình yêu của họ rất thuần khiết và vị tha.

Người vợ cung Sư Tử luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ người thân yêu của họ.

Theo Vũ Nga (Dịch từ STR) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm