Nội dung

Gửi anh! Chàng trai đa tình chưa hề đặt mình vào cảm xúc của em.

Em nhớ ngày đầu tiên em bước chân vào làm việc tại công ty, nơi có anh, người mà em chưa từng có suy nghĩ sẽ dành tình cảm nhiều như thế này. Anh là một chàng trai hơn em 10 tuổi, cái tuổi mà bạn bè cùng trang lứa của anh đã lập gia đình, đã được vui chơi cùng con cái, nhưng với anh, bây giờ đó chỉ là cái nghĩa vụ của người con trai, em trai đối với bố mẹ và anh chị.

Khi em giáp mặt với anh, giáp mặt theo cái kiểu ngồi gần nhau nói chuyện ấy,ấn tượng đầu tiên của anh với em là nụ cười thánh thiện và đáng yêu của anh. Lúc đó trong cơ thể em như có một luồng điện chạy qua, và em biết em đã yêu anh rồi.

25 tuổi nụ cười vẫn nở trên môi nhưng cuộc sống với tôi chưa bao giờ là ổn

Người ta nói tình yêu sét đánh mới là tình yêu thật sự, nhưng anh đã nghe bài " Vội vã yêu vội vã xa rời" của Lương Bích Hữu và Ngô Kiến Huy chưa nhỉ. Có cái câu "quá vội vàng nên chúng ta để lạc mất nhau", nên em sợ nếu tình yêu này được bắt đầu chúng ta sẽ chẳng thể bên nhau được nhiều, và tim em lại thêm một vết xước nữa, mà nó đã kịp lành đâu.

Em cứ sống cuộc sống như thế, mỗi ngày được gặp anh ở công ty là niềm vui của em. Được anh nở một nụ cười dù là xã giao cũng là niềm hạnh phúc nho nhỏ với em. Những lúc như thế công việc và áp lực đối với em thật dễ dàng. Nhưng mà anh cứ như quả bom nổ chậm ấy, rõ ràng chả có tình cảm với em nhưng anh lại cứ tạo cho em hi vọng, làm em ngộ nhận, rồi thời gian sau cái ngộ nhận đó là những chuỗi ngày dằng dặc đối với em.

Em yêu anh, thật đấy. Em nhận ra một điều là tình cảm đó càng ngày càng lớn, nó cứ len lỏi trong tim em, nó làm em ngột thở khi trong anh em chưa bao giờ tồn tại, nó càng nghẹn đắng khi anh không hề nhận ra tình cảm của em, bởi vì, anh, chàng trai hơn em 10 tuổi chưa bao giờ đặt mình vào vị trí của em. Điều em luôn ấp ủ trong lòng, và hình như là thành quan điểm sống của em rồi, đó là em không muốn yêu hay cưới người làm cùng công ty, nhưng anh đã làm em thay đổi cách suy nghĩ, anh làm em yêu anh - người đồng nghiệp, người đã làm em biết đỏ mặt khi gần anh, người làm em biết cười, biết đứng lên sau những tổn thương đã phải chịu.

25 tuổi nụ cười vẫn nở trên môi nhưng cuộc sống với tôi chưa bao giờ là ổn

Em muốn người lớn như anh nói lắm, nhưng anh có cho em thời gian để người lớn được không, nếu em người lớn rồi anh có yêu em không? Em cô gái 25 tuổi, nụ cười vẫn nở trên môi, nhưng cuộc sống với em chưa bao giờ là ổn. Em cần hiểu anh không, trong khi anh chưa cho em cơ hội để hiểu, em có cần hiểu anh không khi anh chưa hề hiểu em? Cái tôi trong em lớn lắm, muốn vô tư, hồn nhiên, muốn cần lắm một người yêu em vì em là chính em, chứ không cần một người muốn em thay đổi để phù hợp.

Bây giờ suy nghĩ trong em là được yêu anh và được anh yêu, nhưng em đã phạm sai lầm mà cả anh và em đều biết, cái sai lầm đó làm em yêu anh hơn, nhưng lại làm cho chúng ta thêm khoảng cách... Em nghĩ mình nên học cách quên những gì đáng quên, dù không biết là có làm được không.

Anh cứ sống cuộc sống của anh đi, sôi nổi và khó tính, còn em vẫn sẽ sống cuộc sống cuả em, lặng lẽ và buông thả.

Thế nhé anh! Tạm biệt chàng trai hơn em 10 tuổi...

Nguyễn Bảo Linh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

Cái giá để trở nên giàu có

Bạn sẽ phải hy sinh rất nhiều mối quan hệ và trải nghiệm, bị mọi người đối xử xa cách hơn, dễ sa vào lối sống xa hoa hay thậm chí khó tìm được người thật lòng với mình. Đồ dùng xa xỉ, biệt...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Kiếm tiền cứ để anh lo

Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

Xem thêm