Nội dung
Ai bảo của rẻ là của ôi? 20 món đồ công nghệ cao cấp tầm giá 50 USD dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn …rút ví.

1. Thiết bị đeo tay Misfit Flash

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Thiết bị đeo tay thông minh giúp bạn kiểm soát sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao của Misfit chỉ còn ngót nghét 50 USD. Misfit thì đã có tiếng từ lâu, với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, tinh tế, tương thích với cả điện thoại Android và iPhones. Tất cả các đặc tính trên góp phần đảm bảo cho mức độ hút khách của Misfit Flash.  

2. Tai nghe (Headphone) Panasonic RP-HTX7

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Headphone Panasonic RP-HTX7 bản rộng nhưng gọn nhẹ, chất lượng âm thanh rất ổn mà giá chỉ 32 USD. Đặc biệt, tai nghe cũng có 5 màu để bạn lựa chọn (trắng, đỏ, hồng, xanh lá cây và đen).

3. Tai nghe (Headphone) JVC HA-S400 ống nano carbon

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Chất lượng âm thanh tốt, thiết kế phong cách mà giá dưới 30 USD. Dùng rồi cũng thấy JVC HA-S400 chẳng kém mấy so với tai Beats xịn giá cả trăm đô.

4. Tai nghe (earphone) Moshi Mythro

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Thay vì những mẫu headphone ôm cả đầu, bạn trẻ hiện đại có thể lựa chọn những chiếc earphone gọn nhẹ bỏ lọt trong tai. Thương hiệu Moshi Mythro nổi tiếng với những mẫu tai nghe bắt mắt, sặc sỡ và thiết kế vừa vặn, đặc biệt lại còn tích hợp cả mic giúp bạn thực hiện các cuộc gọi (điểm ăn đứt các sản phẩm “rởm” tràn ngập thị trường). Mức giá của tai Mythro cũng ngọt ngào như thiết kế của nó, chỉ dưới 30 USD.

5. Tai nghe không dây Creative Sound Blaster Jam của Sony

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Một mẫu tai nghe khác đáng quan tâm là Creative Sound Blaster Jam của thương hiệu lừng danh Sony. Có thể thấy các mẫu tai nghe Bluetooth ngày càng hạ giá, song đa phần cũng ngót nghét 100 USD. Thế nên mới nói tai nghe không dây của Sony là “món hời” bởi với chất lượng âm thanh khá ổn, tai có giá rất hợp lý chỉ khoảng 50 USD.

6. Loa Bluetooth Logitech X100

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Các mẫu loa Bluetooth gọn nhẹ nhưng có “tiếng vang” là sản phẩm lý tưởng với những tín đồ âm nhạc hiện đại chuyên xài smartphone và tablet để tải hoặc lưu trữ những ca khúc mình yêu thích. Có dáng tròn nhỏ xinh như chiếc bánh vòng doughnut, sản phẩm loa Bluetooth của thương hiệu Logitech có 5 màu để bạn lựa chọn mà giá chỉ tầm 40 USD.  

7. Loa di động Philips BT2500

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Nếu bạn thích những gì là cổ điển, giản đơn thì loa BT2500 là một lựa chọn không tồi. Vuông vắn, với sắc đen cơ bản và hao hao một chiếc đài bán dẫn với nút chỉnh âm to đùng góc trên bên phải, bạn có thể mang BT2500 đi bất cứ đâu, với chất lượng âm không chê vào đâu được.

8. Loa Bluetooth di động Amazon Basics

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Là mẫu loa di động ..to nhất trong danh sách này, song Amazon Basics vẫn rất tiện để mang theo trong những chuyến du lịch rộn rã. To hơn nên cũng có phần khỏe hơn, sản phẩm phát ra thứ âm thanh khá vang và sống động. Amazon còn có cả phiên bản nhỏ hơn một chút so với mẫu này, giá chỉ còn 30 USD. Sản phẩm có bốn màu xanh dương, đỏ, đen và trắng.

9. Loa Sol Republic Punk

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Vẫn khoái gọn nhẹ và sặc sỡ, Sol Republic Punk mang đến bộ sưu tập loa với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng 7 sắc màu cá tính. Sản phẩm còn chịu được cả nước, cực ổn để khuấy động không khí bãi biển hay hồ bơi. Ban đầu được bán với giá 70 USD, nhưng giờ, người dùng có thể tìm mua Sol Republic Punk với chỉ 70% mức giá cũ. Thêm vào đó, Sol Republic Deck là phiên bản lớn hơn và đắt hơn một chút, nhưng có chất lượng âm thanh vượt trội và cũng rất đáng quan tâm (từng được bán mở mức 200 USD).  

10. Loa Philips Shoqbox Mini

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Bạn yêu âm nhạc, cực kỳ cá tính hoặc là một X-man góc cạnh, vậy thì loa Philips Shoqbox Mini đích thị là sản phẩm dành cho bạn. Đây cũng là mẫu loa Philips mới ra lò cho năm 2015, bổ sung thêm tính năng chịu nước mà giá lại rẻ bất ngờ, chỉ trên dưới 50 USD.

11. JBL Clip+

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Với thiết kế giản dị cùng phần quai tiện dụng, bạn có thể gài loa JBL Clip+ lên cành cây, tay nắm cửa, móc quần áo hay bất cứ nơi nào để thưởng thức và nhún nhảy theo các điệu nhạc. JBL Clip+ cũng là một mẫu loa chống nước tốt và bạn khỏi lo cơn mưa bất chợt dập tắt cuộc vui.

12. Loa Bluetooth du lịch Divoom Voombox

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Hơi giống JBL Clip+ ở cái dáng tròn và có quai treo, nhưng Divoom trông khá …quái, giống khư một trái lựu đạn. Đây là một trong những mẫu loa không dây chống nước có chất lượng khá tốt trong tầm giá 50 USD.

13. Sạc đa năng Tylt Energi 2K

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Tylt Energi 2K mang hai chức năng, vừa là chân sạc (có thể gập gọn), vừa là bộ pin rời dự phòng. Đó là bởi thiết bị chứa một pin sạc “khủng” 2,200mAh thiết đặt trong khối, và khi cắm sạc, Tylt Energi 2K sẽ “ưu tiên” nạp điện cho thiết bị của bạn trước, sau rồi mới tích năng lượng cho pin. Như vậy trong những chuyến đi xa, sản phẩm này có khả năng kéo dài dung lượng pin cho thiết bị di động rất đáng kể. Bạn cũng không cần cáp mà chỉ phải kết nối Tylt Energi 2K với thiết bị Android, iOS hay Windows, qua cổng Micro-USB hoặc Lightning. Sản phẩm có ba màu xanh dương, xanh lá và đen.   

14. Sạc myCharge Energy Shot

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Pin sạc gọn nhẹ này là sản phẩm có mức giá “hữu nghị” nhất của thương hiệu myCharge, chỉ tầm 20 – 30 USD tùy điểm bán. Dung lượng lên tới 2,000mAh, pin cũng có cụm đèn hiển thị sạc.  

15. Bàn phím Bluetooth Logitech K480

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Mẫu bàn phím K480 mới của Logitech tiếp tục đáp ứng đam mê “gõ phím cơ học” của nhiều bạn trẻ ngại sắm laptop hay PC. Gọn gàng, tiện dụng, kết nối Bluetooth nhanh chóng với mọi thiết bị di động chạy các hệ điều hành khác nhau, sản phẩm còn có rãnh trượt giúp bạn dễ dàng cố định smartphone hay tablet.

16. Google Chromecast

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Được xem là một món đồ công nghệ “kinh tế” nhất trong danh mục, thiết bị trình chiếu Chromecast cho phép bạn stream hàng loạt kênh truyền hình, giải trí hot như Netflix, Hulu Plus, HBO Go, Pandora, YouTube, ESPN và nhiều nhiều nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là cắm thiết bị nhỏ như chiếc USB này cổng HDMI trên TV và dùng Smartphone của mình như là công cụ điều khiển từ xa. Google Chromecast hiện được bán với giá trên dưới 35 USD.

17. Amazon Fire TV Stick

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Đắt hơn khoảng 5 đô so với Chromecast, thiết bị stream video Amazon Fire TV Stick có thêm chiếc điều khiển chuyên biệt và cũng giúp bạn truy cập các kênh truyền hình tương tự như thiết bị của Google.  

18. Roku Streaming Stick

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Giá ngấp nghé 50 USD, Roku có vẻ kém hấp dẫn so với các siêu phẩm cùng loại rẻ hơn hẳn như Chromecast hoặc Amazon Fire. Thế nhưng, tiền nào thì của nấy, lợi thế “ăn đứt” của Roku là bộ… 2.000 kênh truyền hình cho bạn tùy ý lựa chọn. Quả là hấp dẫn với những “con nghiện” TV.  

19. Roku 2

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

2000 kênh đã là ok, song bạn còn muốn tốc độ duyệt mượt mà và ổn định hơn nữa. Vậy bạn có thể cân nhắc Roku 2, phiên bản năm 2015 của Roku Stick vượt xa cả về chất lượng lẫn mức giá (70 USD). Hi vọng sản phẩm sẽ xuống giá phần nào trong thời gian tới.

20. Apple TV

20 siêu phẩm công nghệ chưa đến 1 triệu đồng

Không thể không nhắc tới Apple TV, với đầu thu set top-box và điều khiển mang logo Táo khuyết. Có lẽ đã có quá nhiều đồn đoán suốt thời gian qua liên quan đến Apple TV, vậy nên giờ ta chỉ  cần biết rằng bộ sản phẩm này của công ty công nghệ đã ra mắt được một thời gian và thu hút được lượng khách hàng nhất định. Ngày càng có nhiều kênh đăng ký, Apple TV cũng chạy mượt mà, tương thích với hệ sinh thái Apple và có giá (mới) được giảm xuống còn 69 USD.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Apple Music và Google Play Music: Ai hơn ai?

Apple và Google lại cùng đối đầu nhau với việc mỗi hãng tung ra dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của riêng mình. Dù trên thị trường vẫn còn rất nhiều những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn khác...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm