Nội dung

Nếu phải ngồi kể ra hết tất cả mọi điều trên thế giới này mà những anh con trai cần phải biết về bạn gái mình thì chắc cái danh sách đấy sẽ tốn giấy mực lắm.

Thay vào đó, chúng ta sẽ điểm qua một vài điều cơ bản mà con gái chúng mình muốn gửi gắm đến các chàng người yêu, mong họ đọc qua bài này và hiểu ra được những điều lâu nay họ... chưa chịu hiểu!

20 điều nhỏ những có võ mà con gái luôn muốn con trai hiểu

1. “Kì đèn đỏ” chẳng phải chuyện gì vui để pha trò. Không bao giờ. Vì vậy hãy ngừng share những bài viết “nếu em tới ngày anh sẽ là người dọn dẹp cho em giặt mền giặt gối dùm em” đi. Chúng chẳng có gì hay cả. 

2. Con gái sẽ ra hiệu cho người yêu mình biết họ đang muốn thứ gì, và họ rất trông chờ vào chuyện người yêu mình sẽ ngay lập tức nhận ra vấn đề. Ví dụ như họ khen một chiếc túi thật là đẹp quá, có nghĩa là “Anh mà mua tặng em thì em sẽ sướng điên lên đó”. Đơn giản phải không

3. Nếu các anh người yêu chẳng may để quên áo hoodie nào ở nhà chúng tôi thì, các anh xác định là không bao giờ lấy lại nó được nữa đâu. Con gái mặc áo người yêu thì trông dễ thương biết bao nhiêu! 

20 điều nhỏ những có võ mà con gái luôn muốn con trai hiểu

4. Con gái chúng tôi thích được nắm tay ở nơi đông người. Công bằng mà nói thì là rất thích, cực kì thích, vô cùng thích. 

5. Nếu thái độ của các anh mà thay đổi đột ngột ngay khi đám bạn của các anh xuất hiện thì chúng ta coi như xong nhé! 

6. Tạo cho con gái cảm giác họ được bảo vệ là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất mà một người bạn trai có thể đem lại đấy. 

7. Nhưng mà cũng đừng bảo vệ một cách thái quá. “Em đừng đi với thằng ấy”, “Em đừng đi khuya”, “Em đừng mặc đồ hở hang”,... những điều đó chỉ làm con gái ngạt thở và khiến họ ngán ngẩm thôi. 

20 điều nhỏ những có võ mà con gái luôn muốn con trai hiểu

8. Con gái không thích bày tỏ quá lộ liễu nơi công cộng đâu nhưng nếu được người yêu hôn nhẹ trước mặt bạn bè thì quả thật là rất hạnh phúc

9. Hãy chú ý những điểm dù nhỏ nhặt. Chẳng hạn như mái tóc vừa mới uốn nhẹ, màu móng đã đổi từ hồng sang xanh, màu tóc đã nhuộm từ đen sang nâu đỏ,... Điều đó rất đáng trân trọng đấy.

10. Hỏi thăm về những người bạn thân thiết của con gái. Nếu bạn bè chúng tôi mà thích các anh thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều! Không phải các anh không biết điều đó chứ?

11. Hãy âu yếm con gái mỗi khi có thể!

20 điều nhỏ những có võ mà con gái luôn muốn con trai hiểu

12. Nhận xét rằng “Em thật là xinh đẹp” sẽ thể hiện sự tôn trọng nhiều hơn là “Em thật là nóng bỏng”. 

13. Con gái chúng tôi chẳng mong gì chuyện các anh sẽ đọc được chúng tôi đang nghĩ gì, nhưng ít nhất thì những lúc cần, các anh hãy hỏi vài câu thể hiện sự quan tâm như: 'Em đang nghĩ gì?", 'Em đang cảm thấy gì?", mặc dù sau đó có khi chúng tôi chỉ buông câu hờ hững:"Không có gì!"

14. Nhìn sâu vào mắt nhau, đối với con gái đôi khi chỉ vậy là tất cả.

15. Đừng bao giờ dại dột đề cập tới bất kì người bạn gái cũ nào cả. Đừng bao giờ. Một phần vì chúng tôi đã tự tìm hiểu hết rồi. 

20 điều nhỏ những có võ mà con gái luôn muốn con trai hiểu

16. Hãy cư xử thật đàn ông và khiến con gái thoải mái mỗi khi họ xuất hiện mà không trang điểm nhé, đó là một trong những điều vĩ đại nhất các anh có thể làm đấy. 

17. Giới thiệu bạn gái với gia đình là một việc rất quan trọng nên hãy suy nghĩ kĩ về chuyện đó. Đừng bao giờ dẫn bạn gái về ra mắt mà bản thân chưa chuẩn bị cho màn “chào hỏi đính ước”. 

18. Viết thư tay vào những dịp sinh nhật, Giáng sinh, kỉ niệm,... là điều dễ thương nhất trên đời. Cứ tiếp tục làm như thế là được.

20 điều nhỏ những có võ mà con gái luôn muốn con trai hiểu

19. Nếu đột nhiên đang nhắn tin mà con gái chúng tôi không gửi mặt cười hay icon nữa thì có nghĩa là đã có chuyện gì đó không ổn rồi, và các anh nên tìm hiểu ngay là chuyện gì đi. 

20.Con gái là chúa nghĩ nhiều. Hãy làm quen với chuyện đó và dừng than thở “Em nghĩ nhiều quá” đi. Cảm ơn nhiều lắm các anh bạn trai yêu dấu ạ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm