Nội dung

17 nỗi khổ chỉ có phụ nữ độc thân mới hiểu

1. Buộc phải nhờ một người bạn trai hay tệ hơn là người đàn ông bạn mới chỉ đi chơi cùng có 1-2 lần bê hộ đồ nặng hoặc sửa chữa vật dụng trong nhà.

2. Những buổi hẹn hò kinh khủng, hết lần này đến lần khác, qua mai mối bạn bè, qua tìm kiếm trên mạng. Tất cả khiến bạn mệt mỏi, ngỡ như mình không còn biết đến rung động, biết yêu.

3. Phải nghe người thân, nhất là mẹ, nói “bớt kén chọn đi”.

4. Phải học cách sửa chữa đồ đạc, đường ống nước trong nhà.

5. Dự tiệc tối một mình.

6. Phụ nữ độc thân luôn mang tiếng là thiếu trưởng thành nên không tự dàn xếp được vấn đề tình cảm, trong khi rõ ràng họ đủ trưởng thành để độc lập về tài chính, điều mà nhiều phụ nữ có đôi chưa chắc làm được.

7. Những gã đàn ông đã có vợ/bạn gái rồi mà còn tán tỉnh bạn.

8. Bạn không thể chịu nổi bạn trai của một cô bạn gái nhưng cứ phải đi với anh ta suốt. Đơn giản vì cô kia đi đâu cũng dắt theo người yêu, cho dù tất cả những gì anh ta có thể làm chỉ là đứng đằng sau vòng tay ôm lấy eo cô ấy hoặc chán nản dán mắt vào kênh ESPN bên quầy bar, miệng thì không ngớt lẩm bẩm “em yêu chúng mình sắp về chưa?”.

9. Những câu ngớ ngẩn mà bạn buộc phải chuyện trò với người yêu của cô bạn gái: “Mưa rồi”, “Ừ, mưa to quá”, “Đúng vậy”.

10. Buộc phải nhã nhặn từ chối sự mai mối của một người bạn với anh chàng vừa lùn, vừa hâm hoặc mới bị người yêu đá hoặc không phù hợp với bạn.

17 nỗi khổ chỉ có phụ nữ độc thân mới hiểu

11. Người đã có đôi cứ cho rằng bạn đang chờ một gã trai hoàn hảo. Trong khi thực tế bạn chỉ cần một người thông minh, hài hước, đủ thú vị để bạn thấy cuốn hút. Tìm người yêu đâu có dễ.

12. Khi người đàn ông bạn đang tìm hiểu cứ không ngừng nói đến chuyện bạn thu nhập cao hơn anh ta và điều đó khiến anh ta thấy mình kém cỏi. Kết đôi với người đàn ông không thành đạt và cũng chẳng có hoài bão thật ra rất… thiếu thoải mái, đặc biệt khi họ lại còn mang nặng mặc cảm tự ti.

13. Tự kéo khóa sau lưng khi mặc váy.

14. Buộc phải có một lựa chọn cho ngày thánh Valentine.

15. Cái người đàn ông bạn thích không hề nhắn tin lại cho bạn, thậm chí còn hành xử thô lỗ làm tim bạn tan vỡ.

16. Mọi người cứ nói với bạn rằng cuối cùng rồi bạn cũng sẽ lấy thằng bạn thân mà thôi.

17. Phụ nữ đã có đôi thì “mặc định” rằng bạn rất ghen tị với họ. (Tất nhiên là không đời nào!)

Đặng Anh Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm