Nội dung

12 dấu hiệu chứng tỏ nàng hết yêu

1. Nàng né tránh nụ hôn

dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ nàng hết yêu bạn xuất phát từ nụ hôn. Khi đó nàng không còn cảm thấy hứng thú mỗi khi hôn bạn, nụ hôn dường như không có cảm xúc, lạnh nhạt đến ghê người. Điều này các chàng trai có thể tự cảm nhận.

2. Với nàng, bạn không còn là trung tâm

Khi bên bạn, nàng luôn cố tỏ vẻ thờ ơ với bạn, cố gắng tìm kiếm một điều gì đó thay thế ánh nhìn của bạn. Lúc này bạn đã bị nàng gạt ra khỏi suy nghĩ, bạn không còn là trung tâm trong mọi cuộc nói chuyện, mọi vấn đề.

Khi yêu ai đó người ta thường muốn được nắm tay, ôm ấp hay nhìn nhau say đắm. Nếu bạn thấy nàng hờ hững với mình nhiều hơn và không còn trao cho bạn những cử chỉ ấu yếm nữa thì tức là tình cảm cô ấy dành cho bạn cũng hết rồi.

3. Bí mật với bạn

Nếu như trước kia nàng sẽ nói hết những cảm xúc của mình cho bạn, không hề giấu bạn bất cứ điều gì thì lúc này tất cả những gì thuộc về nàng, những gì đang diễn ra với nàng đều được nàng bảo mật tuyệt đối.

4. Nàng không còn vô tư như trước

Đừng quên rằng phụ nữ rất thích nói chuyện. Nếu nàng không hỏi gì bạn và tỏ vẻ hờ hững với những gì bạn nói, còn khi bạn hỏi nàng, nàng chỉ đáp trả bằng hai chữ “có” và “không” gọn lỏn chứng tỏ nàng đang giận bạn. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài chứng tỏ nàng đã hết yêu bạn.

5. Thường xuyên nổi nóng với bạn

Kể cả đối với những cô nàng ngoan hiền thì khi hết yêu, nàng sẽ có thể nổi nóng với bạn. Những thay đổi bất ngờ ấy khiến bạn tự hiểu ra được vấn đề.

12 dấu hiệu chứng tỏ nàng hết yêu

6. Nàng từ chối những món quà bạn tặng

Phụ nữ vốn rất thích nhận quà. Vì vậy nếu nàng quay đi trước thành ý của bạn thì điều đó có nghĩa nàng cảm thấy tội lỗi khi đang nghĩ đến chuyện chia tay, đặc biệt nếu món quà bạn tặng lại là đúng thứ nàng đang ao ước. Nàng sẽ dứt khoát không nhận những món quà sắp tới từ bạn để có thể chấm hết một cuộc tình.

7. Cuộc sống của nàng trở nên quá nhộn nhịp

Nàng chẳng nghe điện thoại đến mấy ngày liền, khi nghe máy thì lại đang bận và tỏ vẻ không có thời gian gặp bạn. Dấu hiệu này không hoàn toàn mang thông điệp “tất cả đã hết”, nhưng cũng chứng tỏ rằng nàng đang muốn lảng tránh bạn. Và bạn không còn sức ảnh hưởng với nàng nữa. Nàng có thể tự tin trong cuộc sống khi không có bạn.

8. Ít ép buộc bạn hơn

Phụ nữ khi yêu rất thích “kiểm soát” người đàn ông của mình, một ngày ít nhất cũng có vài tin nhắn hay cuộc gọi hỏi thăm bạn. Nếu đã lâu rồi cô ấy không thèm nhắn tin và thỉnh thoảng lắm mới gọi điện cho bạn thì đây có thể là một tín hiệu xấu rằng nàng đã không còn để tâm tới bạn nữa.

9. Nàng lạnh nhạt với bạn

Nàng không còn cảm xúc đi bên bạn, không còn cảm xúc khi nắm đôi bàn tay ấy, hôn lên đôi môi ấy. Nàng tỏ ra thờ ơ với bạn, không còn quan tâm đến những thứ thuộc về bạn. Kể cả những khi bạn kêu mệt mỏi, chán nản… nàng cũng tỏ ra thờ ơ, không còn sốt sắng hỏi han như trước kia. Thậm chí trong những việc nhỏ nhặt như bạn mới cắt tóc, mặc một bộ đồ mới, có những hành động khác thường nàng cũng không quan tâm, không góp ý. Dấu hiệu này chứng tỏ nàng đã hết yêu.

10. Những tin nhắn trả lời thưa dần

Nếu như trước đây nàng luôn mong chờ tin nhắn từ bạn thì bây giờ nàng đã thôi mong ngóng những dòng tin nhắn ấy nữa. Đã thôi thức đêm trả lời những dòng tin nhắn bạn gửi đến. Thậm chí khi nhận được tin nhắn của bạn nàng cũng hờ hững chưa muốn trả lời, nhận được tin nhắn của bạn từ sáng nhưng phải đến tối nàng mới nhớ ra và nhắn tin trả lời hờ hững.

12 dấu hiệu chứng tỏ nàng hết yêu

11. Bắt đầu tìm lí do để kết thúc mối quan hệ

Khi mối quan hệ kết thúc thì người bị bỏ rơi thật tội nghiệp và người nói ra lời chia tay cũng rất khó xử. Nàng cảm thấy bối rối và có lỗi với bạn, đây là dấu hiệu cho thấy cô ấy sắp nói lời chia tay với bạn. Trước khi nói lời chia tay nàng sẽ đối sự với bạn tốt hơn, có sự rụt rè hơn… bản thân bạn sẽ nhận ra sự thay đổi đó.

12. Không nói về tương lai của hai người

Khi tình cảm nhạt nhòa, nàng sẽ ngừng nhắc đến tương lai như trước kia. Những dự định cho tương lai, một mái nhà êm ấm, một gia đình hạnh phúc… đều bị nhấn chìm hết và cho vào quên lãng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm