Nội dung

1. Tối nào cũng vậy, bạn bắt đầu lên giường đi ngủ từ lúc 9 giờ 30, vì đã chẳng có việc gì để làm...

2. Có một kiểu nhạt nhẽo không kém nữa là lúc nào cũng nằm trên giường hoặc nhốt mình trong nhà. tuổi 20 rệu rã...

3. Trong khi cả thế giới đang ầm ầm hẹn hò, ầm ầm ra đường dạo chơi thì bạn lại ở nhà vào tối thứ 7 và online Facebook. tuổi trẻ của bạn hẳn đã bị chôn vùi trên mạng xã hội rồi.

4. Bạn không hề biết bộ phim nào đang là bom tấn ở ngoài rạp, vì lâu lắm rồi có biết đến mùi vị của xem phim rạp đâu? :-<.

5. Sau việc ngày nào cũng ở lì trong nhà ôm lấy cái máy tính hàng giờ, bạn đột nhiên nhận ra mình cần phải... ra ngoài để hít thở không khí trong lành, nhưng chẳng thể rủ được ai cả.

6. Lúc nào cũng cảm thấy buồn ngủ khi đang xem dở một bộ phim trên mạng hoặc chat với một ai đó. Bạn không thể thức được như "hồi còn trẻ" để làm mấy việc đó nữa rồi.

12 dấu hiệu chứng minh tuổi 20 của bạn đang cực kì nhạt nhẽo

7. Điện thoại chỉ toàn tin nhắn của tổng đài, đến bạn bè cũng chẳng mấy khi có được một câu hỏi thăm nữa. Nếu có điện thoại thì cũng chỉ là bố mẹ gọi mà thôi.

8. Thế nhưng lúc nào cũng kè kè lấy cái điện thoại để... sống ảo trên Facebook!

9. Khi mà quá lâu rồi bạn chẳng đi du lịch, thậm chí cũng chẳng đi đâu nữa ngoài nhà và trường.

10. Chẳng bao giờ đủ dũng cảm để thay đổi bất cứ một điều gì, đơn giản như kiểu tóc hay phong cách ăn mặc. Bạn có biết một đứa con gái không bao giờ thử diện váy vóc nó... nhàm chán như thế nào không?

11. Thậm chí còn xem như chuyện thời trang là của một - đó - khác chứ không phải là của mình? :|.

12. Dù chưa yêu ai nhưng bạn đã nghĩ đến chuyện ổn định chồng con rồi, đại loại là một kiểu tính chuyện tương lai từ xa rất xa...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm