Nội dung

Một ngày nào đó, nếu người đàn ông của bạn, nói với bạn những điều này, thì dù anh ta có viện ra cả ngàn lý do đi chăng nữa, thì cũng chỉ nên tin 1 điều rằng: anh ta đã hết yêu. Mà đã hết yêu, thì đừng vì những lý do tưởng chừng như "cao thượng" dưới đây mà níu kéo. Chẳng ích gì đâu, giữ lại lòng tự trọng của mình. Để rồi 1 lúc nào đó, anh chàng kia sẽ hối tiếc. Bởi nếu người ta yêu bạn, thì trong 1001 lý do để chia tay, thì vẫn có 1 lý do, để anh ta giữ bạn lại.

1001 lý do để chia tay của đàn ông

1. Chúng ta không hợp nhau

Biết rồi, khổ lắm, nói mãi! Chẳng có chuyện không hơp gì ở đây đâu. Nếu không hợp thì ngay từ đầu đã chẳng đến với nhau. Mà trong tình yêu í, thì yêu cũng có nghĩa là yêu cả con người của người ta, cả điểm xấu lẫn điểm tốt, và học cách chấp nhận nhau! không hợp là không hợp thế nào! hết yêu thôi!

2. Lý do bố mẹ anh phản đối

Thế anh yêu hay bố mẹ anh yêu? Em sống với anh cả đời hay bố mẹ? Nói khí không phải chứ đừng đem lý do gia đình ra làm rào chắn cho mình. Một người đàn ông khi yêu bạn, họ sẽ biết dung hòa giữa bạn và gia đình họ. Bởi vì nếu bắt họ chọn, họ sẽ không chọn bên nào. Bố mẹ và người yêu, ai cũng quan trọng như nhau.

3. Anh còn sự nghiệp ở phía trước, yêu em anh không thể tập trung cho sự nghiệp

Ôi dzời, thế chúng ta chia tay anh có chắc anh sẽ thành công? Nếu anh thành công ok em chia tay, coi như góp phần làm cho đất nước phát triển hơn vì có 1 nhân tài như a. Nếu thằng đàn ông của bạn nói vậy, bỏ quách nó đi, tìm anh nào thành công, có sự nghiệp đã rồi hãy quen! Sự nghiệp là sự nghiệp, tình yêu là tình yêu, nếu không thành công, đừng đổ lỗi cho người phụ nữ đi bên cạnh.

4. Yêu anh, em sẽ không có tương lai

Là đàn ông đừng có than thân trách phận mình nghèo, không mang lại được hạnh phúc cho người mình yêu. Nếu là người đàn ông có bản lĩnh, dù bây giờ họ có nghèo, nhưng trong tương lai,họ cũng sẽ không để vợ con phải khổ. Là thằng đàn ông phải biết phấn đấu! Có thể yêu một anh chàng không có tiền, nhưng phải chắc chắn anh ấy phải có tương lai.

5. Em béo quá, em gầy quá, vòng 1 em bé quá... sao vòng 3 em không giống như Ngọc Trinh?

Chia tay đi, trước khi chia tay, mua tặng anh ấy cái gương, để anh soi hàng ngày. Chứ không có gương thì hình như anh mắc bệnh hoang tưởng. Nếu dáng em mà như người mẫu, xin lỗi, chắc gì em đã quen anh. Bạn không hoàn hảo, thì đừng bắt người yêu bạn hoàn hảo. Người xưa hay nói, nồi nào thì vung ấy, mà ông bà nói thì chẳng sai đâu.Em có yêu anh vì ví tiền của anh đâu mà anh yêu em bằng những thứ đó? Yêu mà cứ đứng núi này trông núi nọ như thế, thì bỏ đi là vừa, không thì vài bữa cũng hối hận.

6. Em rất tốt, nhưng anh rất tiếc, anh không xứng với em. Cầu cho em hạnh phúc, sẽ có người mang lại hạnh phúc cho em.

Em cảm động quá! đấy, con gái dễ mủi lòng. Nhưng thật ra thì, đàn ông tử tể bây giờ rất hiếm, nhưng những thằng tỏ ra tử tế thì rất...rất là nhiều. Thôi em ơi, đừng tin nó lừa đấy, Biết đâu trước khi nói với em câu ấy nó vừa thề thốt yêu đương với con khác xong. Thôi thì cầu mong là điều cầu mong của nó thành hiện thực, em gặp được người đàn ông tốt hơn.

Và... còn 995 lý do nữa...

Nói túm lại thì, khi hết yêu cứ nói là hết yêu! Chia tay thôi mà!

Anh Túc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn bè thời không có công nghệ

Giả sử có một ngày mọi thứ đồ công nghệ biến mất, không còn smartphone, không còn laptop, không còn DSLR, không còn cinema, không còn bất cứ thứ gì khiến con người ta đâm đầu vào nó hàng giờ thì con...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm