Nội dung

Những người nổi tiếng thường thích để lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, người hâm mộ và báo chí. Đó là lý do nhiều người đã rất hào phóng khi tip tiền cho phục vụ bàn trong mỗi lần đi ăn uống, vui chơi.

Barack Obama

Tổng thống Mỹ là một trong những người gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng vì mức độ hào phóng của mình. Với một chai bia trị giá 2 USD, tổng thống đã đưa cho người bartender 20 USD và bảo anh chàng giữ cả lấy. Câu chuyện thú vị này diễn ra ở quán bar Raleigh Times ở Raleigh, Bắc Carolina.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

'Mua một món đồ và tip cao gấp 10 lần giá trị của nó, ông ấy quả là một trong những người hào phóng nhất thế giới', một người dân Mỹ đã tự hào nói về tổng thống của mình.

Dan Aykroyd

Ngôi sao của Ghostbusters (Biệt đội săn ma) được đánh giá là một người hào phóng. Phục vụ bàn ở một số nhà hàng tại Syracuse, New York cho biết nam diễn viên thường tip 100 USD hoặc 50% hóa đơn, thay vì 10% như "định mức".

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Ngoài đóng phim, Dan Aykroyd còn biết đến với vai trò là một ca sĩ.

Bill Murray

bill murray là một trong số ít ngôi sao Hollywood được nhiều người yêu mến bởi tính hài hước và sự giản dị. Theo lời của một người phục vụ bàn, ông từng tip 120% số tiền trên hóa đơn trị giá 60 USD.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Bill Murray là diễn viên nổi tiếng người Mỹ.

Drew Barrymore

Ana Ortiz kể lại, trước khi nổi tiếng với bộ phim Ugly Betty (Cô gái xấu xí) cô từng làm bartender và có cơ hội gặp Drew Barrymore. Cả hai lần gặp Drew, Ana đều được nữ diễn viên đàn chị trả gấp đôi hóa đơn. "Tôi thực sự có ấn tượng tốt đẹp với cô ấy".

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

drew barrymore là một ngôi sao đình đám ở Hollywood với sự nghiệp điện ảnh đáng nể.

Russell Crowe

Trong một lần đi nghỉ dưỡng ở miền nam xứ Wales, nam diễn viên điện ảnh đã dừng lại ở nhà hàng Carew Inn, Tenby. Sau khi ngồi nghỉ và uống nước với bạn bè, anh đã tip gần 1.000 USD.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Russell Crowe còn được biết đến là người đàn ông giản dị và thân thiện.

Drew Carey

Drew Carey là một trong những diễn viên hài giàu nhất thế giới. Một lần ăn tối ở Arnie Morton, Los Angeles có giá 250 USD, Drew đã đưa cả 400 USD cho bồi bàn.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Drew Carey là diễn viên người Mỹ.

Hulk Hogan

Đô vật nổi tiếng Hulk Hogan trong một lần đi ăn tối đã tip cho người phục vụ 80 USD cho một hóa đơn trị giá 120 USD. Ngoài tip tiền, ông còn hào phóng tặng chữ ký và chụp ảnh chung với các nhân viên trong nhà hàng.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Hulk Hogan được coi như một trong những huyền thoại của bộ môn đô vật.

Charlie Sheen

Trong buổi sinh nhật lần 16 của cô con gái Cassandra Jade Estevez, diễn viên Charlie Sheen đã thể hiện sự hào phóng của mình bằng cách tip thêm cho mỗi nhân viên phục vụ trong bữa tiệc 200 USD.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Charlie Sheen là một trong những diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất.

David Beckham

Huyền thoại bóng đá nước Anh trong một lần cùng đồng đội đến quán rượu ở Culver, California đã hào phóng đưa cho người phục vụ 1.000 USD cho hóa đơn 100 USD và không cần trả lại tiền thừa. Ngoài ra anh còn chụp ảnh và ký tặng với những nhân viên trong quán.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

David không chỉ đẹp trai, đào hoa mà còn là người đàn ông rất hào phóng.

Johnny Depp

Chàng "cướp biển" nổi tiếng thế giới từng rất hào phóng tip cho người bồi bàn 4.000 USD khi thanh toán một hóa đơn trị giá 4.400 USD.

10 người nổi tiếng tip hào phóng nhất thế giới

Johnny Depp là một trong những tài tử giàu nhất Hollywood.

Anh Minh (theo Ealuxe)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm