Nội dung
10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

1. Galapagos, Ecuador
Nhờ có hệ động thực vật phong phú, quần đảo galapagos là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia. Các dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát cũng rất đa dạng giúp địa danh này đứng đầu danh sách đảo du lịch tốt nhất thế giới năm 2015. 

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

2. Bali, Indonesia

Đến với Bali, du khách có thể ngắm nhìn các cánh đồng lúa, những ngôi đền Hindu được trang trí công phu, hay cảnh biển mênh mông. Ngoài ra, nhiều hoạt động thú vị khác dành cho mọi người như lớp học nấu ăn, tìm hiểu nghệ thuật đương đại ở Bali, hoặc tham gia  một buổi lễ truyền thống. 

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

3. Maldives

Nơi đây chỉ cao hơn mực nước biển khoảng 1,8 m. Tuy nhiên, Maldavis lại có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn được xây dựng trực tiếp trên mặt biển thu hút du khách khắp nơi.

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

4. Tasmania, Australia

Khu vực bờ biển ở đảo Tasmania có diện tích hơn 2.400 km2. Dù đảo có vị trí xa xôi, vẫn thu hút du khách bởi ẩm thực phong phú được làm từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi ngon. 

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

5. Santorini, Hy Lạp

Hòn đảo thiên đường của hy lạp khiến du khách ấn tượng từ bãi biển cát đen Perissa, hoàng hôn trên thị trấn Oia - nơi có các ngôi nhà nằm chen nhau trên các vách đá, cho tới địa điểm khảo cổ Akrotiti.

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

6. Moorea, Pháp

Dù ít người viếng thăm hơn hòn đảo kế cận Bora Bora, Moorea vẫn hút khách bằng những bãi biển trồng đầy dừa, mùi vị thơm ngon của các loại cây trái như vani, bưởi chùm, dành dành...và nhất là những khu nhà nghỉ làm bằng gỗ quyến rũ. 

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

7. Maui, Mỹ

Thuộc bang Hawaii, Mỹ, đảo Maui có sự kết hợp của cả không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh lẫn nhộn nhịp với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên. Điểm tham quan hấp dẫn của đảo là ngọn núi lửa Haleakala cao hơn 3.000 m. 

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

8. Kauai, Mỹ

Kauai là hòn đảo cổ nhất của người dân Hawaii, hình thành từ nham thạch núi lửa cách đây 5 triệu năm. Đảo có những điểm đến làm say lòng du khách như bãi biển Pali Ke Kua, Hideaways, hay hẻm núi Waimea, đường ven biển Na Pali.

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

9. Great Berrier Reef, Australia

Hòn đảo này nổi tiếng thế giới vì có rạn san hô kéo dài gần 2.600 km. Great Berrier Reef là địa điểm hấp dẫn hàng đầu đối với những tay lặn biển cũng như người yêu thiên nhiên do có hơn 400 loài sinh vật biển cư ngụ.

10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới

10. Malta

Không có những rặng cọ, dừa xanh mát nằm ven biển, Malta hút hồn du khách bằng các vách núi đá vôi lấp đầy bởi những nhà thờ, pháo đài hay tường thành, lâu đài cổ. 

Hương Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm