Nội dung
10. Nice, Pháp
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 Nice là một trong những điểm đến trên những chuyến bay của Air France

Nice, thành phố lãng mạn nằm bên bờ biển Địa Trung Hải, miền Nam nước Pháp. Nice không chỉ có biển xanh, mà còn có những lâu đài và khu phố cổ. Bạn có thể chọn một nơi nghỉ ngơi như khách sạn Riviera ngay biển chẳng hạn.  Biển xanh và mặt trời quanh năm “chào đón” du khách đến nơi này. Bạn còn có thể trải nghiệm thành phố về đêm với những nhà hang và quán bar; ban ngày đi dạo và khám phá kiến trúc Art Deco tinh tế. Nice là điểm đến đẹp cho những ai yêu thích sự lãng mạn và khám phá lịch sử của một thành phố nước Pháp.

9. Geneva Thụy Sĩ
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Thành phố yên bình lớn thứ 2 và nằm ở phía Tây Nam Thụy Sĩ. Geneva có nhiều hồ nước, bạn có thể bên bờ hồ Geneve Lake dưới chân núi Apls và thưởng thức kỳ quan thiên nhiên theo cách riêng của mình. Thành phố tuy hiện đại nhưng có lịch sử kiến trúc đáng kinh ngạc và phòng trưng bày nghệ thuậ sống động. Bạn có thể tản bộ theo dọc các con phố vào ban đêm, và thưởng hức thú vui ẩm thực trong các nhà hàng sang trọng ở thành phố vào loại bậc nhất châu Âu này.
 8. Florence, Ý
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Bạn không bao giờ có thể có đủ thời gian ở Florence. Bạn có thể đi bộ dọc bờ sông với một pha cà phê từ một trong những quán cà phê nổi tiếng của Florence hoặc khám phá những điểm nơi mà nghệ thuật thời Phục hưng đã được sinh ra. Thành phố lãng mạn và từ này thực sự là như không có khác. Dành đêm tại nhà hàng vỉa hè nhấm nháp rượu vang địa phương và xem mặt trời lặn và đèn xin ăn để thắp sáng thành phố tuyệt đẹp này.
7. Bordeaux, France
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Đây là một trong thành phố cảng hoàn hảo cho những người yêu thích rượu vang và thực phẩm. Bạn có thể đi bộ trên các con phố và thử, lấy mẫu những loại rượu vang tốt nhất trên thế giới, hoặc ghé vào các tiệm bánh ngọt. Ngoài ra, du khách có thể lên tháp Saint-Michel để nhìn ngắm toàn cảnh đẹp quyến rũ của Bordeaux, không chỉ của riêng nước Pháp mà của cả thế giới.
6. Malta, quốc đảo Malta
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Đó là một quốc đảo lãng mạn nằm lọt thỏm giữa vùng Địa Trung Hải và cách đảo Sicily của Ý chưa đầy 100km. Quốc đảo tuy chưa đến 300km nhưng lại là một “resort khổng lồ” với biển xanh, cát trắng. Du khách đến Malta có thể đến thăm các lâu đài cổ xưa hoặc thưởng thức rượu Mimosas tại bến du thuyền. Buổi tối, đến Maltese spa để thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh được thực hiện bởi một đầu bếp danh tiếng thế giới.
 5. Barcelona, Tây Ban Nha
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Barcelona là thủ phủ và thành phố lớn nhất Catalonia, Tây Ban Nha. Thành phố nằm bên bờ biển Địa Trung Hải và là điểm đến lãng mạn của những du khách thích tản bộ trên các đường phố nhiều màu sắc cùng người thân yêu. Vào ban đêm, bạn có thể trải nghiệm với các món ăn đường phố tinh tế của Tây Ban Nha sau đó đi đến một trong các quán bar đêm khuya không thể tin được của Barcelona để thưởng thức một ly muscatel.
4. Cancun, Mexico
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Là thành phố ven biển của Mexico. Cancun là thiên đường để bạn có thể tản bộ dọc trên những bãi cát trắng mịn dọc theo bãi biển. Đây cũng chốn tuyệt vời nhất thế giới để bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và spa thư giãn. Ngoài ra, khám phá cuộc sống sôi động về đêm cở Cancun cũng là điều mà mỗi du khách đến thành phố này nên trải nghiệm.
3. New York, Mỹ
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Là thành phố kinh tế lớn nhất nước Mỹ, New York có nhiều tòa nhà cao chọc trời và những công viên rợp bóng cây xanh ngay giữa trung tâm Thành phố.

Thành phố có nhiều công trình kiến trúc để bạn khám phá và với những tín đồ của shopping thì các cửa hàng sang trọng Fifth Avenue cũng là điểm đáng đến. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu vì sao đường phố New York là niềm cảm hứng cho hằng trăm bài hát nổi tiếng. Ngoài ra, thú vui ngắm cảnh hoàng hôn ở một thành phố không bao giờ ngủ với một chai rượu sâm-panh từ một trong những căn penhouse sang trọng bậc nhất ở thành phố này cũng là điều bạn nên trải nghiệm.  

2. Amsterdam, Hà Lan
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Dù là thành phố cổ kính nhưng Amsterdam lại là là thành phố hải cảng nhộn nhịp nhất châu Âu và thế giới. Để khám phá thành phố điển hình nhất châu Âu này bạn có thể chọn cách đi bộ hoặc Các bình dị nơi nghỉ ngơi châu Âu, Amsterdam là đầy đủ của cuộc sống sôi động và văn hóa. Bạn có thể khám phá thành phố đi bộ hoặc trên các con thuyền gondolas để trải nghiệm kiến trúc đáng kinh ngạc nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé thăm các bảo tang nghệ thuật và thưởng thức bánh quế của Bỉ, hoặc rượu champagne ở các quán dọc theo các con kênh lãng mạn.  
1. Paris, France
10 điểm đến lãng mạn theo đường bay của air france
 
Cùng với Venezia, Paris được gọi là thành phố của tình yêu. Paris có những địa điểm nổi tiếng là Cây cầu tình yêu (cây cầu gỗ bắc ngang sông Seine) , khu vườn tình yêu (vườn Luxembourg)  hoặc lên “nóc nhà thành phố”, tháp Eiffel . Paris còn là thành phố của thời trang, ẩm thực và những công trình kiến trúc nguy nga. Đến đây, bạn sẽ hiểu vì sao thành phố là niềm cảm hứng cho biết bao NTK thời trang, những bài hát và cả những câu chuyện tình yêu…
Nhật Hạ (Ảnh: DLX)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành trì châu Âu giữa lòng Manila

Hấp dẫn du khách bởi nét cổ kính, mang dáng dấp châu Âu trong từng công trình kiến trúc, từng con đường tồn tại từ hàng trăm năm, thành cổ Intramuros tại Manila là khu vực có nhiều công trình cổ xưa và chứa nhiều dấu ấn lịch sử của đảo quốc Philippines.

Xem thêm  

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Hawaii kỳ thú chụp bằng trực thăng 6 cánh quạt

Những bức ảnh này, đối với những người đã từng quen với đảo xứ Hawaii, sẽ cảm thấy mình như đang ở một hòn đảo khác. Các bức ảnh bao gồm thác Wailua, màu nước xanh lam của vịnh Kiholo và Puu Pehe, còn được biết đến như là Hòn tình nhân, được chụp bằng một máy ảnh đang bay điều khiển từ xa.

Xem thêm  

Melaka không còn yên tĩnh

Dẫn anh bạn đi phượt một vòng quanh các danh thắng ở Kuala Lumpur dưới cái nắng oi ả, ngột ngạt, độ ẩm cao của tháng 4 không kiếm được một lời cảm ơn từ bạn. Thay vào đó, anh bạn buông: “Malaysia chả có gì hết, thế mà gọi là châu Á đích thực”.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sukhothai, bình yên và lộng lẫy

Người Thái Lan làm du lịch tốt, nhưng có lẽ vì thời gian có hạn, nên du khách Việt đi tour ngoài những Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phuket, … ít khi ghé thăm các nơi khác. Nằm cách Bangkok 450km về hướng Bắc, công viên lịch sử Sukhothai, kinh thành cổ Sukhothai ngày trước, là một điểm đến rất thú vị cho những ai yêu thích các giá trị xưa cũ…

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm