Nội dung

Hội con gái luôn muốn giữ hình tượng xinh đẹp không tì vết trước mặt đám con trai, đặc biệt là những anh chàng mình đang tăm tia. Nhưng hình tượng thật sự là một thứ không dễ để gìn giữ và chăm chút tí nào cả. Con gái đã phải tốn rất nhiều công sức mới có thể xinh đẹp gần như mọi lúc trước mặt các chàng đấy nhé, thậm chí bằng những cách "bá đạo" nhất. 

10 bí mật con gái cố sống cố chết làm để giữ hình tượng với con trai

1. Mỗi lần đi ăn ngoài quán, gặp phải món bình thường mình vô cùng yêu thích, thật sự muốn nhai từng miếng sụn một, gặm cho bằng hết từng miếng thịt miếng da dính trên phần đùi gà, hoặc những món ăn phải bốc bằng tay mới ngon như cua, tôm,.. thì con gái đành phải ngó lơ, không dám cầm lên mà ăn mà gặm thoải mái. Vừa ăn vừa phải tự nhủ mình “Thôi mấy cái này ăn nhiều rồi, để lần sau đi với đám bạn thân rồi ăn bù cũng được!” 

2. Vừa mua được cái đầm, cứ mặc vô là thấy mình đẹp lên gấp trăm lần. Hôm qua đi tiệc vừa mặc xong, bám đầy mùi đồ ăn dầu mỡ. Chợt nhớ ra hôm nay có hẹn đi chơi với chàng, suy nghĩ mãi vậy là đành lấy lại cái đầm “thần thánh” hôm qua mới mặc ra phơi quạt hoặc là nóng cho bay bớt mùi đồ ăn đi để… mặc lại. Sao cũng được, đẹp là được!

10 bí mật con gái cố sống cố chết làm để giữ hình tượng với con trai

3. Mỗi lần gọi video cho nhau là một cực hình. Trước khi bấm nút gọi phải tìm cho được góc nào mà gương mặt mình sẽ đẹp nhất, rồi khi gọi rồi là cái cổ cứng đơ luôn để giữ cho được đúng cái góc đó, nếu lỡ quay tới quay lui sẽ bị thấy những phần xấu khác mất! Dù mỏi cổ dữ lắm rồi nhưng chỉ dám bung xoã sau khi cuộc gọi đã tắt. 

4. Nếu được khen “Tóc em có mùi thơm dễ chịu quá nhỉ” là y như rằng nếu thứ Năm có hẹn là đến sáng thứ Năm mới chịu gội đầu, dùng đúng cái dầu xả đem lại mùi thơm được khen hôm bữa để tiếp tục… gây mê đối tượng. 

10 bí mật con gái cố sống cố chết làm để giữ hình tượng với con trai

5. Không bao giờ cho phép các cuộc đột kích như chàng đến nhà đưa đồ ăn bất ngờ xảy ra, bởi vì khi ở nhà bạn luộm thuộm xộc xệch chẳng khác gì mấy bà thím cả! Nếu có để chàng sang nhà dù chỉ là đưa đồ ăn trong 5 phút thì bạn cũng phải chải tóc thật đẹp, quần áo tươm tất, đánh tí son hồng hồng rồi mới dám xuất hiện thật e lệ. 

6. Mỗi lần xa nhau vài ngày không gặp mặt, các chàng đòi hẹn đi chơi mà trúng ngay những ngày con gái đang “khó ở”, mặt nổi mụn tùm lum thì cái hẹn đó chắc chắn sẽ bị dời lại vô thời hạn bằng những lý do như: em phải trông nhà cho ba mẹ đi du lịch, em đang bệnh nặng không thể đi đâu được, em bận học bận thi không có thời gian,… 

10 bí mật con gái cố sống cố chết làm để giữ hình tượng với con trai

7. Nếu có một cái hẹn cực kì quan trọng với anh chàng nào mà con gái đang “cầm cưa”, thì trước ngày hôm đó sẽ là cuộc tổng vệ sinh thân thể hoành tráng: đi tỉa lông mày, tô vẽ móng tay, tẩy sạch những sợi lông đáng ghét ở chân để có thể tự tin diện váy ngắn, chọn một bộ quần áo thật đáng yêu, xem nát tất cả các video hướng dẫn cách make up sao cho tự nhiên mà vẫn đẹp,… 

8. Gần như các anh sẽ không bao giờ thấy con gái … xì hơi một lần nào trong suốt bao nhiêu năm tháng bên nhau! Đến nỗi có lẽ các anh sẽ phải nghi ngờ rằng có khi nào chỉ có con trai mới có nhu cầu tế nhị đó! 

10 bí mật con gái cố sống cố chết làm để giữ hình tượng với con trai

9. Hành động đi vào toilet sau khi cả hai vừa ăn xong một buổi đồ nướng chỉ đơn giản là để con gái có thời gian xịt chút "nước bông" để làm bớt mùi đồ nướng còn vương vất trên tóc tai quần áo mà thôi. 

10. Các chàng nên tin vào sự thật, rằng con gái có thể để đầu không gội trong nhiều ngày nếu không có nhu cầu phải ra đường. Vì vậy, nếu cuối tuần này có hẹn với chàng, thì tối thứ Sáu nàng mới chịu gội đầu. 

Có con gái nào cũng vậy không? 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm