Nội dung
Trong lễ tôn vinh gương mặt xuất sắc của mỹ phẩm Nelly. P tại TP.HCM, nguyễn thị hằng nga được nhắc tới ở vị trí cao nhất.

Cùng chồng từ Malaysia trở về Việt Nam lần này, Nguyễn Thị Hằng Nga (sinh năm 1990, quê Đồng Nai) vinh dự được tôn vinh là doanh nhân xuất sắc nhất năm của thương hiệu Mỹ phẩm Nell. P với những nỗ lực mang về doanh thu cũng như lan tỏa dòng sản phẩm này tại nước ngoài.

Bắt đầu khởi nghiệp cách đây 1 năm, Hằng Nga tin tưởng chọn lựa Nelly. P làm sản phẩm kinh doanh không chỉ vì uy tín mà chất lượng sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi. Cũng sau ngần ấy thời gian, nhờ những chiến lược kinh doanh đúng đắn, cô gái trẻ đã gây dựng được tên tuổi cũng như thu về nguồn lợi nhuận ổn định hàng tháng.

1 năm kinh doanh 9x đồng nai trở thành doanh nhân xuất sắc
Hằng Nga vinh dự trở thành Doanh nhân xuất sắc năm 2015 của dòng mỹ phẩm có tiếng.

- Chào Nga, cảm xúc của bạn khi được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là gì?

- Khó tả lắm. Mình vừa xúc động, vừa bất ngờ và cũng rất hãnh diện. Điều mình cảm nhận được là những nỗ lực kinh doanh không ngừng nghỉ trong 1 năm qua đã được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

- Ngoài danh hiệu trên, bạn còn nhận được giải thưởng nào khác nữa không?

- Ngoài chiếc cúp vinh danh Doanh nhân xuất sắc nhất năm, mình còn nhận được giấy khen Ngôi sao kinh doanh tiêu biểu năm 2015-2016 và băng rôn Doanh nhân tài đức.

- Chắc chắn gia đình và người thân rất tự hào khi biết được những kết quả bạn đạt được trong năm qua?

- Đúng vậy. Khi biết tin, mình đã báo ngay cho gia đình và chia sẻ niềm vui này cùng họ. Cũng nhờ những lời động viên, khích lệ của người thân mà mình không bỏ cuộc giữa chừng. Đặc biệt là sự hỗ trợ, động viên về mặt tinh thần của anh chồng ngoại quốc.

1 năm kinh doanh 9x đồng nai trở thành doanh nhân xuất sắc
Hằng Nga cho biết, có được những thành công ngày hôm nay, một phần cũng nhờ sự ủng hộ và động viên về mặt tinh thần từ người chồng ngoại quốc.

- Để có được những thành quả hiện tại, bạn đã thực hiện những chiến lược kinh doanh như thế nào?

- Ngay từ đầu năm, mình đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho việc kinh doanh, phát triển và mở rộng thương hiệu. Mỗi tháng, mình tự đặt ra các chỉ tiêu về lượng khách và doanh thu, cố gắng nỗ lực để triển khai và đạt được ngang bằng hoặc hơn mức đã đề ra. Tháng này đạt thì tháng sau mình sẽ tăng dần mức chỉ tiêu lên, cứ như thế, doanh thu và sức lan tỏa thương hiệu của mình cũng tăng dần.

- Giai đoạn nào là giai đoạn khó khăn nhất với bạn trong quá trình kinh doanh năm qua?

- Giai đoạn khó khăn nhất có lẽ là lúc mình mang bầu và sinh con trai đầu lòng. Những tháng đầu ốm nghén, mệt mỏi mà công việc thì không lúc nào được nghỉ ngơi. Cũng may lúc này có chồng bên cạnh, anh đã hỗ trợ và phụ giúp mình rất nhiều, đỡ đần mình công việc nhà để mình tranh thủ thời gian kinh doanh.

Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng tạo điều kiện và thông cảm cho công việc của con dâu. Thậm chí, khi có quá nhiều đơn hàng, mọi người còn bắt tay vào soạn hàng, sắp xếp đồ đạc giúp. Mình cảm thấy vô cùng may mắn khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người thân.

1 năm kinh doanh 9x đồng nai trở thành doanh nhân xuất sắc
Những giải thưởng đáng ngưỡng mộ sau 1 năm kinh doanh của Hằng Nga.

- Nhìn lại một năm kinh doanh, bạn thấy mình được gì, mất gì?

- Cái được chắc chắn nhiều hơn cái mất. Thứ nhất là được trải nghiệm và thực hiện đam mê. Thứ 2 là có thêm nhiều mối quan hệ. Thứ 3 là mang được thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam ra nước ngoài và được tin tưởng ủng hộ. Thứ 4 là có thêm thu nhập lo cho gia đình, con cái. Thứ 5 là hiểu được những người thân luôn sát cánh và sẵn sàng hỗ trợ khi mình cần.

Mất mát nhiều nhất có lẽ là thời gian dành cho gia đình. Vì mãi kinh doanh mà mình chưa dành được sự quan tâm đúng mực cho những người thân yêu. Mình đang cố gắng thu xếp và dung hòa để có thể hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình và trong sự nghiệp.

- Bạn có muốn nhắn nhủ gì đến những người trẻ có cùng đam mê kinh doanh như mình?

- Thành công nào cũng trải qua nhiều thử thách, sóng gió. Bản thân mình có được ngày hôm nay là do chưa nghĩ đến chuyện sẽ bỏ cuộc, dù đã gặp nhiều khó khăn.

Mình mong những bạn trẻ đam mê kinh doanh nói riêng và đã có sẵn niềm đam mê cho mình nói chung sẽ không bao giờ nản chí, luôn tỉnh táo nhìn nhận vấn đề và đừng bao giờ bỏ qua bất kì cơ hội nào.

- Bạn có dự định gì cho mình trong năm mới 2016 chưa?

- Tất nhiên là tiếp tục kinh doanh, phát triển thương hiệu Nelly. P rồi. Và hơn nữa là thu xếp, dung hào giữa công việc và gia đình để không khiến người thân phải buồn lòng.

Tin Update
  • 11/12/15 16:49 Giới trẻ Việt rộ trào lưu đeo râu làm soái ca
  • 11/12/15 15:42 Hot girl Tô Tường Vy ‘khóa môi’ trai đẹp
  • 10/12/15 16:19 ‘Nữ hoàng phòng vé’ Shim Eun Kyung tặng gấu bông cho Miu Lê
  • 10/12/15 09:51 Phan Xi Nê: Không ai thay thế được Miu Lê trong 'Em là bà nội của anh'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục