Nội dung
Có những trào lưu khá quái đản mà không ít người phải sởn da gà vì những thú làm đẹp liều mình của phụ nữ.

Lĩnh vực làm đẹp và thời trang vốn luôn được coi là ngành công nghiệp kỳ lạ nhất thế giới. Ở đó, luôn nổi lên những trào lưu gây tranh cãi thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Dưới đây là 10 trào lưu làm đẹp mà bạn thậm chí không dám tin chúng tồn tại trên đời:

10. Phẫu thuật Lọ Lem

Bạn đã bao giờ gặp phải khó khăn khi cố gắng nhét bàn chân của mình vừa với một đôi giày cao gót vì chân bạn thực sự không vừa vặn với hình dáng của đôi giày. Và ngành công nghệ làm đẹp đã có cách để sửa chữa 'nhược điểm' này, phương pháp làm đẹp này được gọi là 'Cinderella Surgery - Phẫu thuật Lọ Lem'.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Bàn chân nhỏ nhắn, thuôn dài từ lâu đã là chuẩn mực của phái đẹp. Quá trình phẫu thuật cắt gọn bàn chân sẽ rất đau đớn,  những ngón chân được gọt ngắn lại, bàn chân được 'cắt tỉa' cho thon gọn, thậm chí, mỡ hoặc botox được tiêm vào lòng bàn chân giúp bạn cảm thấy êm ái hơn khi đi lại. Không chỉ đau đớn, mà số tiền cho một cuộc phẫu thuật này cũng không hề nhỏ - hàng chục nghìn đôla cho cả hai chân.

9. Khuyên cầu mắt

Nếu bạn là một fan của Anime, hẳn bạn sẽ biết đến một trong những bộ phận đẹp nhất của các nhân vật này là đôi mắt to tròn, long lanh. Ngày nay, các loại kính áp tròng màu, giãn tròng là chưa đủ với một số người. Để tăng thêm độ lung linh cho đôi mắt, nhiều cô gái chọn cách khác nguy hiểm hơn nhiều: đeo khuyên cầu mắt.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Những người này đeo trang sức bên trong mắt họ, chính xác là phần con ngươi. Một miếng bạch kim nhỏ và mỏng được cấy bên dưới giác mạc, và một khi được cấy, chúng sẽ rất khó để lấy ra nếu bạn ân hận về quyết định của mình. Chi phí cho phương pháp làm đẹp này cũng tiêu tốn hàng nghìn đôla.

8. Nhuộm lông nách

Phụ nữ đã biết đến việc nhuộm tóc từ rất lâu, cùng với đó là việc làm sạch phần lông dưới cánh tay. Tuy nhiên, nhuộm lông nách lại là một trào lưu khá 'ngược đời'.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Người sáng tạo ra xu hướng làm đẹp này không ai khác chính là Madonna. Nữ hoàng nhạc pop đã nghĩ rằng: nhuộm lông nạch chính là trào lưu làm đẹp trong tương lai trên toàn thế giới.

7. Tai yêu tinh

Một điểm chung trong những nhân vật viễn tưởng được yêu thích trong những thập kỷ qua - như Spock của Star Trek, chàng tiên Legolas do Orlando Bloom thủ vai trong The Lord of the Rings hay yêu tinh trong The Legend of Zelda - là đôi tai nhọn.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Phẫu thuật tai nhọn sẽ cắt bớt phần sụn ở vòm tai và khéo chúng nhọn ra phía sau, giúp bạn có được tạo hình của đôi tai giống hệt các nhân vật trên. Tuy nhiên, nếu như những nhân vật đó chỉ gắn 'hàng giả' thì bạn sẽ phải gắn bó với đôi tai trông như yêu tinh suốt đời nếu quyết định trải qua phẫu thuật này.

6. Đeo nhiều vòng cổ

Những người phụ nữ Kayan (ở Myanmar) có thể đeo tới 25 chiếc vòng cổ khiến chiếc cổ dài như hươu cao cổ nhằm thể hiện vẻ đẹp cao quý và sự giàu có của gia đình. Với những chiếc cổ dài ngất ngưởng, phụ nữ bộ tộc Kayan được gọi là những 'người phụ nữ hươu cao cổ'.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Những chiếc vòng cổ bằng đồng có thể nặng tới 10 kg lần lượt được đeo lên cổ gái ở tộc người Kayan từ khi họ còn bé đến lúc trưởng thành. Các bé gái 2-5 tuổi sẽ được đeo những chiếc vòng cổ đầu tiên. Mỗi năm trôi qua, đồng nghĩa số lượng vòng cổ tăng lên. Như vậy, khi đến tuổi 20, ít nhất khoảng 23 chiếc vòng đồng xếp dày đặc trên cổ các cô gái. Kỷ lục của phụ nữ Kayan là đeo được 37 chiếc vòng trên cổ.

5. Facekini

Về cơ bản, facekini không khác gì mũ trùm kín mặt của các tên cướp ngân hàng, nhưng chúng được làm với những màu săc tươi sáng và thời trang.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Chiếc mũ được sáng tạo dành cho những người muốn bảo vệ da mặt khỏi cháy nắng khi đi biển hay ra bể bơi. Tuy nhiên, chiếc mũ không thực sự được ưa chuộng bởi ánh mắt ái ngại của mọi người nơi công cộng nhìn bạn.

4. Đĩa môi

Tục lệ đeo đĩa môi ở phụ nữ là một trong những phong tục có từ thời nguyên thuỷ của bộ lạc Mursi ở Châu Phi. Ngoài việc đánh dấu sự trường thành của người con gái thì họ còn tin rằng việc đeo đĩa môi còn sẽ đem lại nhiều may mắn.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Khoảng tầm 15-16 tuổi, các cô gái ở đây sẽ được những người thân giúp đỡ khoét môi. Để chiếc đĩa môi có thể gắn vừa, phải có ít nhất là 2 hay đôi khi là 4 chiếc răng cửa ở hàm dưới bị nhổ đi. Quá trình kéo căng môi sử dụng những chiếc đĩa ngày càng có kích thước lớn sẽ tiếp tục cho đến khi một chiếc đĩa với đường kính khoảng 10-15 cm được gắn vừa.

3. Trán phồng

Đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những xu hướng thời trang, làm đẹp có phần ma quái, kỳ dị và chiếc trán bagel lần này cũng không phải là một ngoại lệ. Để chiếc trán phồng lên và tạo hình như mong muốn, những bạn trẻ này sẽ phải ngồi im trong khoảng 2 giờ để truyền 400cc dung dịch muối vào trán. Khi đạt đến kích thước như mong muốn, người thực hiện sẽ rút chiếc kim ra và ấn ngón tay để tạo hình, thành một vết lõm giữa trán.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Xu hướng làm đẹp kỳ quái này tại Nhật do nghệ sĩ Keroppy khởi xướng. Thông thường, vết phồng này sẽ tồn tại trong khoảng 16 - 24 giờ trước khi nước muối thẩm thấu hết vào cơ thể và trở lại như bình thường.

2. Xăm răng

Thay vì ghi dấu lên phần da thịt trên cơ thể, giới trẻ ngày nay lại chuộng mốt xăm răng . Kiểu xăm này đã thực sự gây sốt trong thời gian qua, được đánh giá là khó thực hiện và chỉ có thể nhìn thấy khi cười, nói chuyện.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Để thực hiện được 1 hình xăm trên chụp răng, nha sĩ sẽ lấy khuôn răng của bệnh nhân, sau đó gửi đến phòng thí nghiệm nha khoa để làm chụp răng. Hình xăm sẽ được khắc lên chụp răng rồi nung trong lò với nhiệt độ 212 độ C. Mỗi hình xăm trên mão răng sẽ có giá dao động từ 75USD đến 200USD (từ 1,5 triệu đến 4 triệu đồng).

1. Cắt ngón chân

Một số người có cấu trúc ngón chân dài ngắn khác nhau phàn nàn rằng chúng gây chà xát và khó khăn để tìm được đôi giày phù hợp. Do đó, không ít người đã tìm đến dịch vụ thu ngắn ngón chân để trông đôi chân hoàn hảo hơn. Một ngón chân sẽ mất khoảng 15 phút để loại bỏ một đoạn ngắn trong khớp ngón và chèn ốc vít cố định. Sau khoảng 5 - 6 tuần các bác sĩ sẽ tháo bỏ các ốc vít cố định này, khoảng 3 - 6 tháng các khớp nối sẽ lành hoàn toàn.

10 trào lưu làm đẹp quái đản không ai ngờ tới

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể đi lại với sự hỗ trợ của nạng trong tuần đầu tiên, sau 2 tuần thực hiện thủ thuật, bệnh nhân có thể chườm đá để giảm sưng và đau. Chi phí cho ca phẫu thuật này khoảng 45 triệu USD.

Tin Update
  • 04/12/15 08:51 Nữ quân nhân hóa thân cô đào đi làm từ thiện
  • 04/12/15 07:40 Top 10 bức ảnh được 'like' nhiều nhất Instagram trong năm qua
  • 04/12/15 07:39 Những ngôi sao đã sẵn là triệu phú từ khi chưa nổi tiếng
  • 02/12/15 07:44 Nam diễn viên phim sex bị tố hiếp dâm hàng loạt bạn diễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục