Nội dung
quỳnh kool sẽ chia sẻ những items phiên bản hạn chế dành riêng cho mùa Giáng sinh với sự thay đổi về mẫu mã, màu sắc cũng như điểm nhấn đắt giá.

Giáng Sinh là một trong những mùa lễ hội lớn nhất trong năm, và không bỏ lỡ dịp này, nhiều hãng mỹ phẩm đã tung ra những phiên bản hạn chế số lượng dành riêng cho mùa này với sự thay đổi về mẫu mã, màu sắc cũng như điểm nhấn đắt giá cho từng sản phẩm.

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Không bỏ lỡ dịp này, nhiều hãng mỹ phẩm đã tung ra những phiên bản hạn chế số lượng dành riêng cho mùa Giáng Sinh.

Quỳnh Kool - cô nàng hot girl đa tài được ví là bản sao hoàn hảo của ca sĩ Minh Hằng - sẽ chia sẻ 6 món đồ làm đẹp mùa Giáng sinh 2015 đáng mơ ước đối với tất cả các bạn gái.

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng, nụ cười tỏa nắng cùng với vóc dáng khá chuẩn, Quỳnh Kool ngày càng gây được ấn tượng trong giới trẻ Việt.

1. son dior Diorific Mat Christmas 2015 Limited Edition

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Mùa Giáng Sinh năm nay, Dior tung ra bộ sưu tập trang điểm 'State of Gold' với sắc vàng lấp lánh khó cưỡng, dành cho những quý cô hiện đại. Lấy cảm hứng từ những ánh đèn đô thị, bộ sưu tập sang trọng của Dior thể hiện cá tính thẩm mỹ của thương hiệu này. Và thỏi son lỳ Diorific Mat phiên bản mới cho màu sắc nổi bật và lâu phai với chất son mịn mượt như nhung. Giá tham khảo: 45 USD.

2. Phấn bắt sáng guerlain Meteorites Perles des Neiges

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Hũ phấn ngọc trai này từ lâu đã trở thành biểu tượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Guerlain. Với việc ra mắt bộ sưu tập mùa Giáng Sinh với tên gọi 'Winter Fairy Tale', Guerlain lại một lần nữa khẳng định sự tinh tế trong những sản phẩm của mình. Bên cạnh những họa tiết bông tuyết được in ở vỏ hộp, những viên ngọc trai lấp lánh của hũ phấn Meteorites Perles des Neiges được điểm xuyết bằng những ngôi sao trắng. Giá tham khảo: 80 USD.

3. Son phi thuyển Rouge G Collector

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Thỏi son phi thuyền phiên bản giới hạn cho mùa Giáng sinh của Guerlain cũng là 'siêu phẩm' được mong chờ trong bộ sưu tập này. Màu son hồng ngọt ngào Merveilleux Rose được bao bọc trong lớp vỏ họa tiết bông tuyết đẹp mắt mang đúng tinh thần tên gọi của bộ sưu tập 'Winter Fairy Tale'. Giá tham khảo: 55 USD.

4. Phấn nước laneige bb cushion Lucky Holiday

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

BB Cushion của Laneige vốn là một trong những hộp phấn nước được đánh giá cao nhất. Giáng Sinh 2015, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tung ra phiên bản giới hạn với chủ đề 'Giáng Sinh May Mắn'. Vỏ hộp được trang trí họa tiết bắt mắt màu đỏ và trắng. Giá tham khảo: 800.000 VNĐ.

5. Nước hoa Burberry My Burberry Festive

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Lọ nước hoa đặc biệt cho mùa Giáng SInh thu hút phái đẹp với màu vàng hổ phách kèm vô số vẩy vàng lấp lánh bên trọng. Đặc biệt, nắp lọ nước hoa được làm bằng chất liệu mã não càng tăng thêm phần sang trọng. Giá tham khảo: 125 USD.

6. Set son Marc Jacob The Sofia Petites Le Marc Collection

Hot girl kem xôi gợi ý 6 món mỹ phẩm long lanh mùa giáng sinh

Thỏi son The Sofia Petites Le Marc Collection ghi điểm với chất son mượt mà, không làm khô môi ngay cả khi trời lạnh. Đặc biệt, set son gồm 5 thỏi mini với 5 màu sắc từ đậm đến nhạt, đủ sắc màu hồng, cam, đỏ càng khiến những tín đồ mê son khao khát. Tất cả được đựng trong một chiếc ví màu đen sang trọng.

Gương mặt tư vấn:

Nguyễn Thị Quỳnh (nickname là Quỳnh Kool), sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm 3, khoa Sân khấu, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Quỳnh Kool quen mặt với khán giả trẻ trong những bộ phim Bản tình ca mùa đông, phim ngắn Tuổi 16, diễn xuất trong một vài MV ca nhạc, quảng cáo và làm mẫu ảnh...., đặc biệt gần đây nhất là MV vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, seri hài Kem Xôi TV.

Tin Update
  • 16/12/15 14:46 Cô gái 'không sex trước hôn nhân' cảnh báo '1 mét vuông trăm Sở Khanh'
  • 16/12/15 07:35 Người thợ cắt tóc, máy ảnh xịn và niềm đam mê hời hợt của giới trẻ
  • 15/12/15 17:32 Người chồng nghèo 5 tháng đạp xe qua 8 quốc gia để đoàn tụ với vợ
  • 15/12/15 14:12 Món quà Giáng sinh đặc biệt của cô bé mồ côi dị dạng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục