Nội dung

Với nhiều mẹ, việc sắm cho những chiếc ly tập uống bắt mắt, dễ thương, kích thích được sự tò mò của bé là rất quan trọng. Với kiểu dáng bắt mắt, những chiếc ly tập uống dưới đây sẽ là gợi ý cho mẹ và bé.

Ly tập uống ngô nghinh cho be
Chiếc ly tập uống hình Giáng sinh ngộ nghĩnh giá 160.000 đồng sẽ thu hút sự chú ý của nhiều bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có màu hồng và xanh nước biển, với dung tích 180ml, ống hút mềm giúp bé dễ dàng sử dụng.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Các bé cũng rất yêu thích chiếc bình tập uống giá 220.000 đồng với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng tay cầm chắc chắn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, với dung tích 290ml thích hợp cho các bé từ 9 tháng tuổi trở lên.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Mẹ cũng có thể sắm cho bé cưng chiếc ly tập uống của Avent giá 180.000 đồng để hỗ trợ con yêu trong quá trình chuyển tiếp quan trọng này. Sản phẩm có màu xanh nước biển, có thêm nắp đậy trong suốt để giữ vệ sinh núm hút cho bé, có van chống tràn và dùng được cho máy tiệt trùng, thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Chiếc ly Playtex giá 180.000 đồng với 2 màu hồng, tím cũng là sản phẩm thu hút được sự chú ý đặc biệt của bé. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, với thiết kế rất tiện dụng cho bé.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Các bé cũng có thể rất yêu thích chiếc ly tập uống nước 2 quai giá 220.000 đồng với màu sắc bắt mắt. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, với dung tích 180ml, thích hợp cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Chiếc ly tập uống nước Munchkin giá 110.000 đồng sẽ giúp cho mẹ hoàn toàn yên tâm khi con yêu tập uống nước. Sản phẩm có dung tích 300ml với thiết kế miệng bình dễ đóng, không bị chảy nước ra ngoài và thích hợp cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Để kích thích bé tập uống, mẹ cũng có thể chọn chiếc bình Wesser có kiểu dáng như món đồ chơi giá 139.000 đồng. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, được làm từ nguyên liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt, không vỡ dưới sức ném của bé.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Chiếc bình tập uống chống tràn giá 145.000 đồng cũng sẽ mang đến cho bé sự thoải mái trong giai đoạn chuyển giao giữa bú bình và cầm cốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, có độ kháng khuẩn cao, nắp đậy giữ vệ sinh, tiện lợi khi sử dụng với dung tích 150ml.
Ly tập uống ngô nghinh cho be
Các bé cũng sẽ đặc biệt yêu thích chiếc ly tập uống Playtex với nhiều hình ảnh trang trí dễ thương giá 170.000 đồng. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, với 2 màu hồng, tím.
Ly tập uống ngô nghinh cho be

Dành cho các bé cưng hiếu động là chiếc bình tập uống ống hút giá 190.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế thông minh với van chống tràn, dễ dàng vệ sinh và tiệt trùng.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé Cà Rốt làm duyên

Cà Rốt là nickname của cô bé Nguyễn Ngọc Huyền Trân, đang sống tại quận 10, TP HCM. Bé sinh ngày 9/5/2011, thích ăn chocolate, đi công viên, nghe nhạc Gangnam Style và ca sĩ Xuân Mai hát.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Thói quen xấu con bạn dễ tập nhiễm

Nếu muốn truyền thói quen tốt cho con thì trước hết bạn phải là tấm gương mẫu mực bởi vì chỉ nói suông rằng con nên thế này, không nên thế kia thì thật sự không hiệu quả. Các con cần thấy thói quen sống khỏe của bạn và bắt chước theo.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm