Nội dung

Gần đây, một cậu bé 2 tuổi sống ở vùng Kazan, Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga đang phải được đưa đi xét nghiệm để kiểm tra liệu có bị lây nhiễm bệnh tình dục hay không sau khi ăn phải một chiếc bánh xốp có chứa bao cao su dùng rồi trong đó.

 Hãi hùng bé trai ăn phải bao cao su trong bánh ngọt

Nghi ngờ con nhai phải vật lạ, chị Guzel yêu cầu con nhổ ra và khiếp đảm nhận thấy con mình đã nhai một chiếc bao cao su.

Cậu bé  Rayaz Khakimullin đang nhâm nhi món bánh khoái khẩu thì chị Guzel – mẹ bé, phát hiện thấy có vật lạ trong miệng cậu. Chị yêu cầu con nhổ ra và khiếp đảm nhận thấy con mình đang nhai một chiếc bao cao su, mà theo lời chị là loại bao cao su “đã dùng rồi”.

Guzel khẳng định chiếc bao cao su này đã có từ khi túi bánh chưa được bóc ra và đã gọi giám định y tế đến để làm rõ vụ việc.

 Hãi hùng bé trai ăn phải bao cao su trong bánh ngọt

Guzel khẳng định chiếc bao cao su này đã có từ khi túi bánh chưa được bóc ra và đã gọi giám định y tế đến để làm rõ vụ việc.

“Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của con trai tôi.” – Guzel nói. “Thật là đáng sợ khi mà một túi bánh ngọt lại có thể chứa vật kinh khủng như thế.” “Điều này còn có thể xảy ra với nhiều đứa trẻ nữa. Tôi muốn làm nhiều nhất có thể để phòng tránh chuyện đó.”

Hiện nay, nguyên nhân xuất hiện vật thể lạ trong túi bánh vẫn chưa được làm rõ nhưng gia đình chị Guzel yêu cầu nhà sản xuất phải thu hồi tất cả các sản phẩm lại bởi phần còn lại của chiếc bao cao su có thể đang “du lịch” ở trong những túi bánh khác.

 Hãi hùng bé trai ăn phải bao cao su trong bánh ngọt

Cậu bé  Rayaz Khakimullin đang phải được đưa đi xét nghiệm để kiểm tra liệu có bị lây nhiễm bệnh tình dục hay không sau khi ăn phải bao cao su trong bánh xốp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm