Nội dung
Zenpad - những thành công về thiết kế

Ngay từ khi mới bước vào thị trường máy tính bảng, asus đã sớm gặt hái được nhiều thành công nhờ các model FonePad, MeMO Pad với cấu hình mạnh mẽ trong khi giá thành lại rất hợp lý. Tuy nhiên, với dòng zenpad mới ra mắt năm nay, Asus không chỉ chú trọng đến phần cứng bên trong mà còn mang đến những thay đổi đột phá về mặt kiểu dáng, tính năng phụ trợ theo kèm.

Nhờ thiết kế mới, ZenPad tự tách mình khỏi số đông nhờ viền xung quanh màn hình khá mỏng và màn hình chiếm phần lớn diện tích mặt trước. Vẫn với những tùy chọn 7 inch hay 8 inch nhưng điều này đã giúp các máy gọn nhẹ hơn đáng kể so với trước đây. ZenPad 7 và ZenPad 8 có trọng lượng tương ứng 272 gram và 350 gram, rất phù hợp để người dùng sử dụng lâu mà không bị mỏi. 

Zenpad - những thành công về thiết kế

Mặt sau cũng là những thay đổi lớn nhất mang tính đột phá của dòng ZenPad. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến một chiếc ví da sang trọng và hiện đại. Tuy được làm bằng nhựa nhưng máy sử dụng bề mặt giả da có lớp sần vừa giúp cầm máy chắc chắn lại tạo thêm nét đẹp cho sản phẩm. Thiết kế một rãnh nhỏ cho phép tháo lắp mặt lưng dễ dàng. 

Dòng ZenPad mới cũng được bo viền mạ kim loại sang trọng, chi tiết thường thấy ở các sản phẩm cao cấp. Thiết kế dải loa phía trên khá dài tạo điểm nhấn cũng như tích hợp cả loa trong để nghe điện thoại cũng như loa ngoài để thưởng thức âm nhạc. 

Thiết kế mới của ZenPad tạo sự liền mạch khi đưa các khe cắm thẻ nhớ, hai SIM vào bên trong và có nắp đậy kín đáo. Thao tác mở nắp lưng phía sau cũng dễ và nhanh giúp tiết kiệm thời gian mỗi khi người dùng cần thay đổi SIM. 

Zenpad - những thành công về thiết kế

Do hướng tới người dùng trẻ, ZenPad đã cung cấp thêm nhiều tùy chọn về nắp lưng thay đổi giúp cá tính hóa của chủ sở hữu. Đơn giản và dễ sở hữu nhất là ZenCase có 5 màu sắc là trắng, đen, xám hồng, xanh và cam để thay đổi thường xuyên. Nếu cao cấp hơn, người dùng cũng có thể lựa chọn Zen Clutch với chất liệu da và mô phỏng đúng như chiếc ví đắt tiền mà phái đẹp muốn sở hữu. ZenPad đang là mẫu máy tính bảng duy nhất cho phép tùy biến rộng rãi các phụ kiện nắp lưng như vậy. 

Không chỉ tiện dụng về thiết kế, nắp lưng độc đáo phía sau khi cần thiết có thể tháo rời để thay thế bằng các phụ kiện pin dự phòng hay loa ngoài rất tiện dụng. Có thể kể đến PowerCase, nắp lưng kiêm pin dự phòng dung lượng 2.150 mAh cho phép dùng thêm khoảng 15 tiếng. Với những người yêu thích âm nhạc thì Audio Case là lựa chọn đáng tiền khi là chiếc ốp lưng tích hợp bộ loa âm thanh vòm 5.1 cho tablet đầu tiên trên thế giới.

H.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm