Nội dung

mi4c là phiên bản giá rẻ của chiếc Mi4 nổi tiếng trong giới điện thoại Trung Quốc. Model mới có vỏ nhựa như dòng giá rẻ Redmi Note 2 nhưng lại được đầu tư mạnh hơn về cấu hình. 

Smartphone xiaomi giá 5 triệu cấu hình mạnh như lg g4

xiaomi Mi4c dùng chip giống LG G4, có màn hình 5 inch Full HD nhưng giá chỉ hơn 5 triệu đồng.

Xiaomi trình làng Mi4c hồi giữa tháng 9 tại Trung Quốc với 2 phiên bản 16GB và 32GB, lần lượt có RAM 2GB và 3GB. Nếu xét về cấu hình, Mi4c tương đương với dòng smartphone cao cấp G4 của LG. Nó được trang bị vi xử 6 nhân Snapdragon 808 của Qualcomm, chạy Android 5.1.1 với giao diện tuỳ biến MIUI 7. 

Các thao tác cảm ứng trên Mi4c nhanh và mượt mà. Thử nghiệm Antutu Benchmark, máy đạt tới hơn 44.400 điểm, tương đương với LG G4 và gần bằng HTC One M9.

Điểm trừ ở Mi4c là thiết kế. So với Mi4, kiểu dáng ở chiếc Xiaomi mới không đẹp và chắc chắn bằng. Máy không còn khung viền kim loại mà thay vào đó là lớp vỏ nhựa Polycarbonate dạng sần, không bóng. Hỗ trợ 2 sim, nhưng xiaomi mi4c lại không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Cảm ứng tích hợp ở viền máy để thay thế cho nút back hay dùng để selfie chưa đem lại trải nghiệm hữu ích. Mi4c là smartphone hiếm hoi trên thị trường hiện nay sử dụng cổng USB Type C giống Macbook 12 inch, dễ cắm hơn cổng microUSB thông thường.

Smartphone xiaomi giá 5 triệu cấu hình mạnh như lg g4

Hai ưu điểm nữa so với giá bán của Mi4c là màn hình Full HD 5 inch hiển thị rất đẹp và trong, cùng với camera tốt, nhiều tính năng mở rộng. Camera chính đạt độ phân giải 13 megapixel, hỗ trợ Flash kép và có khả năng lấy nét rất nhanh theo pha. Phần mềm chụp hình nhiều tính năng, có cả chế độ chụp thủ công Manual. Camera trước độ phân giải 5 megapixel.

Cấu hình tốt, màn hình đẹp, mức giá 5 triệu đồng được đánh giá hấp dẫn, tuy nhiên, Mi4c hiện giờ bán không chạy bằng mẫu Redmi Note 2 có giá hơn 3 triệu đồng của Xiaomi, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile nhận xét. 

Mở hộp Xiaomi Mi4c

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm