Nội dung

Lượng máy Zenfone 4 về Việt Nam trong đợt đầu tiên không nhiều, do đó, nhiều đại lý sẽ chỉ giao hàng cho khách đặt trước.

Đại diện Asus và hàng loạt đại lý xác nhận, Zenfone 4 sẽ được giao cho khách hàng từ ngày mai (20/5). Tuy nhiên, các bên cũng khẳng định, lượng máy về trong đợt đầu tiên không nhiều. Do đó, phía đại lý sẽ ưu tiên giao máy cho khách đặt trước.

Theo chia sẻ của một đại lý, đơn vị này sẽ nhận được 250 máy, nhưng cũng chỉ đáp ứng được khoảng 5% lượng đặt trước của khách.

Zenfone 4 bán tại việt nam từ ngày mai với số lượng hạn chếZenfone 4 sẽ bán ra từ ngày 21/5 nhưng số lượng máy về các đại lý tương đối ít.

Vị đại diện của Asus chia sẻ: “Nhà phân phối sẽ giao hàng về các đại lý trong ngày mai. Các đại lý ở thành phố lớn sẽ có hàng trước, sau đó mới đến các tỉnh. Số lượng hàng về trong đợt đầu có khả quan hơn so với dự kiến ban đầu, nhưng vẫn chưa đủ lượng đặt hàng từ các đại lý. Các đợt hàng mới sẽ tiếp tục được phân phối theo từng tuần”.

Trong khi đó, phía Asus Việt Nam cũng xác nhận, Zenfone 5 và Zenfone 6 vẫn chưa xác định được thời điểm lên kệ.

Zenfone là một trong những dòng sản phẩm di động nổi bật nhất từ trước đến nay nhờ cấu hình cao và mức giá bán rất tốt từ Asus. Tuy nhiên, sản phẩm này đã liên tục lỗi hẹn với người dùng Việt bởi tình trạng khan hiếm từ phía trụ sở của hãng tại Đài Loan.

Tại Việt Nam, nhiều khách hàng đã đặt trước sản phẩm này từ tháng 3 nhưng vẫn chưa có máy. Cũng do sự chậm trễ này, một đại lý lớn đã phải nhắn tin xin lỗi từng khách hàng, còn một đại lý khác quyết định trả lãi cho khách đặt trước theo mức lãi suất thị trường.

Phía Asus cho biết, họ đã và sẽ nỗ lực hết mình để đưa máy về sớm với số lượng nhiều nhất có thể, tránh gây tâm lý bức xúc cho khách hàng cũng như để hàng xách tay chiếm mất thị phần.

Thành Duy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm