Nội dung

Nezu Kota, CEO của hãng xe điện Nhật Bản zecoo Motors cho biết đã có một chiếc bán ra, do khách hàng là công ty Asobizumu mua, sử dụng trong game online mới của hãng.

 zecoo - môtô độc giá siêu đắt

zecOO là mẫu xe điện ra mắt hôm 25/3, mức giá gần 74.400 USD bởi toàn bộ các chi tiết đều làm thủ công. Khách hàng có thể tùy chỉnh những bộ phần cho phù hợp với dáng vẻ của mình, thậm chí có thể đặt tên theo ý thích.

Xe có ba chế độ, một là tùy chỉnh, hai là thể thao (sport) và ba là chạy tiết kiệm (eco). Ở chế độ chạy tiết kiệm, xe chinh phục quãng đường 160 km ở tốc độ đều 60 km/h. Truyền tải sức mạnh cho xe là động cơ điện công suất 28 mã lực.

zecOO mang kiểu dáng lạ lẫm như một chú thỏ với phần thân xe phình và uốn cong, cặp lốp lớn 180/55 trước và 240/40 sau, bọc ngoài la-zăng 18 inch. Phía trước và sau đều sử dụng càng (gắp) đơn. Thân xe dùng vật liệu nhẹ, bền.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Bơm căng lốp bằng lửa

Chất gây cháy được rưới vào trong vành xe rồi mồi lửa. Lượng khí với áp suất lớn tạo ra đủ giúp viền lốp bám chặt vào mép vành mà không cần máy chuyên dụng.

Xem thêm