Nội dung

Toroidion, hãng xe Phần Lan chính thức giới thiệu mẫu siêu xe mới mang tên 1MW tại Monaco. Điểm đặc biệt, đây là chiếc siêu xe chạy điện, công suất lên tới 1.341 mã lực, con số có thể đối đầu trực tiếp với siêu phẩm độc nhất thế giới Koenigsegg One:1 với sức mạnh tương tự.

 toroidion 1mw - siêu xe 1300 mã lực từ phần lan

Toroidion 1MW.

Toroidion cho biết động cơ điện mới này có khả năng cho nhiều mức công suất khác nhau, là một gợi ý cho thấy hãng sẽ sản xuất nhiều phiên bản khác nhau của 1MW.

Hệ thống pin cung cấp sức mạnh cho động cơ được thiết kế đặc biệt, giúp nhanh chóng thay thế, ngay cả sau đường pit trong giải đua. Thực tế, hãng xe Phần Lan thành lập năm 2011 cho biết mục đích của hãng lầ phát triển động cơ điện có khả năng cạnh tranh tại giải Le Mans 24 Hours.

Toàn bộ quá trình tạo hình, lắp ráp 1MW đều tiến hành tại Phần Lan, mang tham vọng giới thiệu ra toàn cầu. Toroidion chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt mẫu xe này. 

>> Chi tiết toroidion 1mw

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Bơm căng lốp bằng lửa

Chất gây cháy được rưới vào trong vành xe rồi mồi lửa. Lượng khí với áp suất lớn tạo ra đủ giúp viền lốp bám chặt vào mép vành mà không cần máy chuyên dụng.

Xem thêm