Nội dung

yoga retreat là mô hình yoga kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Đây là trải nghiệm mới mẻ không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ yoga và yêu thích những chuyến đi xa tận hưởng không gian sống đẳng cấp, cùng những giờ phút tập luyện yoga giữa thiên nhiên xanh xinh đẹp.

Trong tháng 10 này, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình yoga kết hợp nghỉ dưỡng 5 sao khi tham gia chương trình yoga retreat đặc biệt ngày 24 và 25/10, do Emeralda Resort Ninh Bình và elite fitness phối hợp tổ chức. Thông qua chuyến “tu hành” thời hiện đại mang tên yoga retreat này, các yogi sẽ có thời gian cân bằng và hồi phục về tinh thần, chiêm nghiệm về cuộc sống, tái tạo năng lượng và sức sống mới cho những ngày làm việc kế tiếp.

Yoga kết hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao

Đối với các yogi trong và ngoài nước, cái tên Emeralda Resort Ninh Bình không còn xa lạ, vì nơi đây là resort duy nhất miền Bắc có lớp học yoga miễn phí hàng ngày cho du khách, cũng như chương trình yoga chuyên sâu tích hợp dịch vụ spa và detox. Sở hữu nét đẹp bình dị và mộc mạc của làng quê cùng khung cảnh mênh mang một màu xanh mướt, khu nghỉ dưỡng là điểm dừng chân lý tưởng cho người yêu yoga trong hành trình tìm đến những gì là cơ bản và nguyên thuỷ nhất của triết lý yoga, từ đó có thể sống đúng mực, hết lòng, sống tốt hơn với hiện tại.

Yoga kết hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao

Chuyến yoga retreat lần này cũng là lần đầu tiên khu resort 5 sao đẳng cấp tại miền Bắc được tiếp đón đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Elite Fitness - hệ thống câu lạc bộ thể thao cao cấp tại Việt Nam - tới hướng dẫn các học viên yoga. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các master Ấn Độ lâu năm trong nghề, người tham gia sẽ được học các kỹ thuật yoga đặc biệt, trải nghiệm những bài tập độc đáo như thải độc, làm sạch cơ thể, hít thở và điều hoà các luồng khí để đạt đến sự hoà hợp giữa thiên nhiên và con người, giữa cơ thể và thần trí.

Với chi phí hợp lý chỉ 4,6 triệu đồng một người, chuyến đi yoga retreat 2 ngày 1 đêm bao gồm lớp học yoga đặc biệt bên bể bơi, lớp học aqua hiit dưới nước, yoga đón bình mình giữa không gian thiên nhiên ngập tràn cỏ cây hoa lá, tận hưởng trọn gói phòng nghỉ 5 sao. Ngoài ra, du khách còn thưởng thức ẩm thực với các bữa ăn trong ngày, tham quan chùa Bái Đính lớn nhất Đông Nam Á và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - resort.

Yoga kết hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao

Emeralda Resort Ninh Bình, khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam Điện thoại: +84 43 935 2502. Hotline: +84 91 470 4742. Email: emgsales@emeraldaresort.com. Website.

Chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu nhiều không gian đặc biệt lý tưởng cho lớp học yoga ngoài trời, cho bạn quên đi những lo toan cuộc sống, thả mình vào trong yên bình để cảm nhận hơi thở của đất trời, ngược dòng thời gian trở về khung cảnh làng quê Bắc bộ xưa thấm đẫm cảm xúc và hoài niệm. Tham gia chuyến yoga retreat cùng Emeralda Resort Ninh Bình và Elite Fitness, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những dịch vụ và tiện nghi cùng chương trình yoga tiêu chuẩn 5 sao thú vị.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm