Nội dung

Yêu xa thì yêu thôi chưa đủ mà phải rất tin nhau

Gặp anh là điều mà em chẳng hề nghĩ đến vì đơn giản, em đâu kiểm soát được những ai sẽ lướt qua cuộc đời em? Nhưng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm thực sự với anh, cho đến bây giờ khi ngồi ngẫm lại em vẫn thấy đó là điều em ít biết nhất, ngạc nhiên nhất và cũng không kém phần thú vị.

Em là cô gái thích bay nhảy, thích khám phá và bồng bột chẳng nghĩ suy và rồi gặp anh như con gió mới lạ cho em biết đến đâu là những rung động đầu đời. Câu chuyện tình yêu xa bắt đầu từ đó với hai con người ở hai chân trời khác nhau, em - cô gái Hà Nội ngang ngạnh và anh - chàng trai của mảnh đất hứa xinh đẹp.

Yêu xa thì yêu thôi chưa đủ mà phải rất tin nhau

Lần đầu yêu anh cũng là lần đầu em được biết đến cảm giác thơ thẩn ngồi nhớ một người mà chỉ có thể nghe giọng người ấy qua điện thoại, giận hờn vu vơ muốn trút bầu tâm sự nhưng phải chờ những tiếng tút tút dài bắt máy, có cáu có giận đến mấy nhưng phải tự an ủi lấy chính mình rằng đâu phải mình em có cảm giác đó, ít nhất có anh cũng đang nhớ em mà anh nhỉ?... Con gái chúng em hay lắm anh ạ! Luôn muốn nhõng nhẽo người yêu một chút, muốn chiều chuộng một chút, muốn thỉnh thoảng được anh chứng mình rằng với anh, em là "má nhỏ" ( xếp sau má lớn của anh) bằng những hành động và sự quan tâm chân thành. Chỉ chút giản đơn như thế nhưng cũng khiến con gái chúng em đây miệng khẽ cười sung sướng cả ngày đó anh.

Yêu xa thì yêu thôi chưa đủ mà phải rất tin nhau

Yêu xa là điều gì đó nghe đến thôi mà em biết muốn lâu bền phải có niềm tin lớn lắm vào cả hai. Yêu thôi chưa đủ, thương thôi cũng không hết mà phải tin nhau nữa anh. Ấy vậy mà nhiều cô gái yêu xa như em phải băn khoăn trăn trở rằng liệu lựa chọn anh, chấp nhận khoảng cách thời gian và không gian dần trôi đi, từ chối những lời mời gọi khác chỉ để giữ lấy cho mình một con người duy nhất là chính anh. Đó có phải là sự lựa chọn đúng? Câu trả lời sẽ tùy vào mỗi người, sẽ tùy vào anh và em có còn tin tưởng nhau, thương nhau được đến bao lâu nhưng anh à, nếu yêu em đủ nhiều thì đừng chỉ nói thôi anh nhé. Hãy hành động cho em thấy với anh, em cũng quan trọng!

Yêu xa thì yêu thôi chưa đủ mà phải rất tin nhau

Nếu ngày nào đó em gọi điện hờn dỗi thì mong anh đủ nhường nhịn để vỗ về em nhé, sẽ có những lúc lời em nói ra làm anh buồn nhưng đừng vội tin vì có thương anh em mới để suy nghĩ quẩn quanh đến anh như vậy. Đừng tắt máy trước em vì em nhát gan nên sợ nghe tiếng tút tút vô hồn, một ngày làm việc dài nhưng hãy dành cho em một vài phút giải lao nhắn tin hỏi thăm em và mỗi tối đừng để em phải chờ đợi anh nhé... Bù lại em cũng sẽ luôn cố gắng lạc quan, chăm chút cho bản thân, bớt suy nghĩ vẩn vơ và học cách chấp nhận cũng như thương anh nhiều hơn.

Yêu xa cũng chỉ là một thử thách, vượt qua hay chấp nhận từ bỏ là ở sự nỗ lực của cả hai. Dù có thế nào thì chúc cho những cặp đôi yêu nhau và được ở gần nhau hãy trân trọng tình cảm của chính mình nhé vì không phải ai cũng có được may mắn được gần người mình yêu thương.

Jenny -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nước mắt lại rơi nơi Mi 171 gặp nạn

Sáng 9/7, khu vườn nơi chiếc máy bay Mi 171 rơi và phát nổ có hàng chục bát hương lập vội nghi ngút khói. Chốc chốc, những tiếng gào khóc thảm thiết lại vang lên. Sáng 9/7, ba ngày sau khi chiếc trực thăng...

Xem thêm  

“Con nhà người ta...”

Mẹ à, con không tốt đẹp, tài giỏi như người ta. Nhưng con không hư hỏng mẹ à! mẹ đừng so sánh con với người khác nữa mẹ nhé! Con là đứa...

Xem thêm