Nội dung

Con người em trẻ con nhưng trái tim vẫn có những nhịp đập của riêng mình!

Vì em là trẻ con...

Nên có thể anh sẽ phải quan tâm em như một đứa trẻ. Đôi lúc anh không chỉ là người yêu mà còn như một ông bố, một người anh trai hay một đứa bạn thân cho em thoải mái kể lể không chút than phiền.

Vì em là trẻ con...

Nên sẽ có những lúc vô tư chẳng nghĩ gì đến cảm giác của anh đâu, em có thể sẽ vẫn cười đùa khi anh đang mệt mỏi, sẽ vẫn khóc lóc thật nhiều mặc cho anh dỗ dành dù biết rằng anh cũng mệt lắm đấy.

Vì em là trẻ con...

Nên em không muốn san sẻ anh với bất kì ai. Em muốn anh coi em là tất cả, là duy nhất, là sự lựa chọn đầu tiên của mình. Đừng bảo rằng em ích kỉ, chỉ vì em chưa đủ lớn mà thôi.

Yêu trẻ con như em nhiều lúc sẽ mệt mỏi lắm đấy anh ạ

Yêu trẻ con như em nhiều lúc sẽ mệt mỏi lắm đấy anh ạ. Đôi lúc em còn nũng nịu hay giận dỗi anh không vì bất cứ một lí do gì. Anh cũng biết mà, tính em đã trẻ con lại còn "lạ" nữa. Nhưng em khác người nên em cũng sẽ yêu anh theo cách của riêng mình, cách dành riêng cho anh. Cái cách mà chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ em làm với ai khác ngoài anh.

Mẹ vẫn hay bảo em là đứa trẻ cả thèm chóng chán. Anh có nghĩ em như vậy không?

Người ta hay bảo trẻ con sẽ từ bỏ một trò chơi vào ngày mai nếu anh cho nó một que kẹo vào hôm nay. Nhưng anh hãy tin rằng mặc dù em trẻ con nhưng que kẹo có to đến đâu thì em cũng không thể nào hết yêu anh vào ngày mai được đâu. Và em sẽ tự nhủ điều này vào mỗi ngày. Anh biết vì sao không? Vì em không nghĩ tình yêu đôi mình như một trò chơi mà đó là que kẹo to nhất, đẹp nhất và ngon nhất mà em từng có. Mà trẻ con thì không bao giờ hết thích ăn kẹo cả. Đúng không anh?

Trẻ con như em phiền phức vậy đấy anh ạ. Dù có muốn đến đâu thì lời nói và hành động của em mãi cũng chẳng thể lớn lên được. Nếu em cứ mãi không chịu lớn như thế thì anh có yêu em không?

Moon Huyền -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm