Nội dung

1. Nếu yêu người kém tuổi hơn thì chuyện nhan sắc sẽ luôn là đề tài muôn thuở, khó mà tránh khỏi việc tôi già hơn anh hay anh trẻ hơn tôi. Đừng lo, khi tình yêu đủ đẹp thì chuyện người đàn ông sẽ cố gắng để râu, ăn mặc chỉnh tề như một quý ông, họ luôn muốn mình ngang hàng hay đứng hơn người phụ nữ họ yêu. Để cô ấy không phải ngại ngùng bị mọi người phán là " phi công trẻ lái máy bay bà già ".

2. Nếu yêu người kém tuổi hơn thì việc khó khăn trong cách xưng hô là không tránh khỏi. Những ngày mới biết nhau thì còn xưng tên, lâu dần mối quan hệ chớm nở thành bạn trai bạn gái nhau thì có chút ngượng khi gọi nhau là anh là em. Nhưng việc ấy đã không còn quan trọng khi thay vào đó cái gọi yêu thương " chồng ơi, vợ ơi " hay thậm chí là " mình ơi, bà nó ơi "..v.v.. Cách xưng hô chỉ là cái tên gọi cho mối quan hệ yêu thương họ dành cho nhau.

3. Nếu yêu người kém tuổi hơn thì nguy cơ bạn cạnh tranh với nhièu cô ả eo thon, chân dài miết mát đang lớn hơn là rất cao. Bạn đừng lo, bởi là phụ nữ thì ai cũng có một nét đẹp riêng. Bạn không cần phải thấp thỏm lo sợ rồi thêm nếp nhăn khi cứ phải mang suy nghĩ tiêu cực ấy. Bạn chỉ cần kinh tế trong cách suy nghĩ, là một đầu bếp riêng của gia đình, một người phụ nữ như thế, tôi cá chắc bạn ăn đứt các cô gái chỉ biết õng ẹo đòi hỏi khi đang tuổi cập kê.

4. Nếu yêu người kém tuổi hơn thì suy nghĩ của bạn sẽ đi trước anh ta cả một thế kỉ, tôi không phủ định lý do này. Nhưng để tôi phân tích cho bạn rõ hơn một tí nhé. Anh kém tuổi hơn bạn, bạn sẽ nhìn xa hơn anh trong vài trường hợp. Khi đó, bạn sẽ giúp ích cho anh ta trong công việc làm ăn. có lý chứ? Không phải cứ suy nghĩ chậm dần hơn nào cũng đổ vỡ cả, đôi khi đó lại là một trong những ưu điểm.

Đàn ông rất đơn giản, bạn nghĩ gì nên chia sẻ với họ. Họ sẽ hiểu bạn hơn thay vì bạn im lặng mà suy nghĩ.

Yêu một người con trai kém tuổi hơn tại sao không

5. Nếu yêu người kém tuổi hơn việc kinh tế sẽ khác nhiều. Khi đàn ông yêu thì rất nồng nhiệt và nhiệt huyết ấy mạnh nhất khi đang độ tuổi thanh xuân, thế nên khả năng lương bổng của anh ta sẽ nằm gọntrong túi người phụ nữ giỏi giang việc nhà như bạn là tất yếu rồi.

6. Nếu yêu người kém tuổi hơn vì việc giường chiếu khó mà tránh khỏibởi những ham muốn dục vọngỡ độ tuổi mới lớn và tất nhiên thì còn phụ thuộc vào một vài trường hợp nhỏ khác. Anh ta sẽ trân trọng bạn hơn các cô gái chỉ biết nằm mà anh ta cung phụng. Kinh nghiệm luôn luôn được tuyển dụng đấy.

7. Nếu yêu người kém tuổi hơn ỡ một thời gian dài nhưng kết quả lại không được cầm tờ hôn thú thì bạn đừng lo lỡ mất tuổi thanh xuân. Bởi Phụ Nữ quyến rũ nhất khi 30 mà.

Tình yêu là không có sự phân biệt độ tuổi bất kì nào cả, thế nên còn trẻ, con đường còn dài cứ yêu nhau đi. Có những chuyện chúng ta nên làm trước 30 tuổi và việc yêu người kém tuổi cũng nằm trong số đó. Vì Phụ Nữ sinh ra là để yêu và được yêu.

Trúc Nhi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm