Nội dung

Cô gái à, yêu một cậu bé chẳng biết yêu thương chỉ biết trốn mình trong những vết thương cũ kĩ, chẳng thể mở lòng mình em có cảm thấy cô đơn không? Cô đơn trong những đêm mưa lạnh buốt cần lắm một cái ôm, nhưng rồi lại tự an ủi bản thân rằng mình không sao cả, chẳng biết anh ấy có đang lạnh không..

Yêu một người chẳng biết mở lòng có thấy cô đơn không

Có bao giờ em sợ hãi rằng cậu ấy đang ở đây, ngay bên em nhưng một sáng tỉnh dậy cậu ấy lại biến mất, còn em thì ngơ ngác kiếm tìm?

Có những khi em giận dỗi đến phát điên lên vì sự thờ ơ và lặng im mà cậu ấy dành cho em, nhưng chỉ cần thấy cậu ấy có một chút buồn đau em lại mang trái tim đầy vết xước của mình ra xé tan rồi chắp vá những vết thương cho cậu ấy, bởi vì cậu ấy là người em yêu. Rồi mỉm cười được ở bên cậu ấy thôi đã là niềm vui lớn nhất rồi.. Và dù cậu ấy có làm em tổn thương đi chăng nữa, em cũng dễ dàng tha thứ và bỏ qua..

Yêu một người chẳng biết mở lòng có thấy cô đơn không

Em cũng biết sẽ chẳng có cô gái nào cứ mãi dại khờ đứng chờ một chỗ trong vô vọng, mãi dại khờ đợi một chàng trai chẳng bao giờ bận tâm đến nỗi đau của cô ấy, chẳng biết cô ấy đã phải gồng mình gắng gượng đến thế nào.

Thế nhưng chẳng sao cả, em bỏ qua tất cả những sợ hãi, bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe, bỏ qua sự cô đơn ấy chỉ bởi vì cậu ấy là người em cần, khiến em thương, người mà em muốn ở bên. Có thể đôi lúc cậu ấy vô tâm khiến em buồn, khó ưa đến mức làm em đau mà chẳng hề hay biết gì.. Còn tốt hơn là những ngày không có cậu ấy ở bên.

Yêu một người chẳng biết mở lòng có thấy cô đơn không

Phải chăng em đặt quá nhiều hi vọng vào tình cảm của mình, hi vọng rằng em có thể ở bên, chữa lành những vết thương trong quá khứ, xoa dịu đi những cơn đau và bảo vệ cho cảm xúc của cậu ấy.. Rằng em vẫn có thể mỉm cười dù cho dù bản thân em có đang vỡ vụn đi từng ngày? Phải chăng em tin rằng sẽ có một ngày cậu ấy nhận ra tình cảm của em, cậu ấy sẽ yêu thương em và trân trọng em nhiều hơn hay sao?

Rằng em tin ai cũng phải trải qua đau thương để trưởng thành, em yêu cậu ấy nên chẳng quan tâm điều gì khác nữa. Khó khăn lắm mới gặp được cậu ấy, sao em có thể từ bỏ dễ dàng như thế.

Yêu một người chẳng biết mở lòng có thấy cô đơn không

Có người sẽ cười chê em dại khờ, có kẻ sẽ nóirằng em ngu ngốc, nhưng cô gái à, tôi tin em, tin vào tình cảm của em, tin vào sự kiên định của em trong tình yêu của mình, và tin rằng cô gái như em, chắc chắn xứng đáng được hạnh phúc hơn bất kì ai khác. Bởi vì trái tim đầy những vết thương luôn biết yêu thương và chữa lành cho trái tim khác là trái tim đẹp nhất, đáng được trân trọng nhất.

Rồi em sẽ hạnh phúc, cô gái ạ.

Hoàng Anhh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em sẽ im lặng bên anh...

Em là cô gái nhạt nhòa, nhạt nhòa đúng nghĩa. Sự cô độc của em được lấp đầy bằng những bận rộn lo toan, những ưu phiền gửi gắm từ quá khứ. Nếu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm