Nội dung

Giới trẻ bây giờ tự hình thành một khái niệm: yêu là phải chén. Điển hình là hôm nọ mình lướt new feed thấy có đứa bạn khoe ảnh mây mưa thể hiện tình yêu đích thực. Các bạn nghĩ thế là hay? Vậy tình yêu là gì?

Yêu là khi người ta cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên người ấy. Yêu là muốn quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với người mình yêu.

Nhiều người nghĩ khi yêu mà không có tình dục thì không giữ được lửa? Cái khái niệm này chỉ đúng với một số trường hợp ví dụ như khi bạn đã kết hôn, tình dục giúp bạn vun đắp hạnh phúc gia đình.

Yêu là phải chén

Thứ hai là bạn quen người ấy trong thời gian dài, hoàn toàn tin tưởng và đã gặp mặt gia đình hai bên. Chứ không phải kiểu thấy mấy anh đẹp trai đầu gấu trên facebook, làm quen bằng ba cái tin nhắn, up status yêu thương rồi hôm sau alo cho nhau rủ đi nhà nghỉ thể hiện rằng em yêu anh nồng cháy.

Và một điều nho nhỏ nữa, các bạn nữ khi yêu nên chọn những người tử tế một chút, không cần quá đẹp trai và tài giỏi, hãy đánh giá anh ấy qua cách đối nhân xử thế. Anh ấy đối xử với người khác như nào thì bạn sẽ nhận được như thế.

Mông Bong Bóng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu là cuồng điên...

Đến bây giờ em đã hiểu được cái bất lợi của người đến sau, khi người trước đã để lại nỗi đau trong anh quá lớn. Anh sợ, anh dè dặt với tất...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm