Nội dung

Trên thế giới cả 7 tỉ người nhưng những lúc cô đơn ta hay vô tình hờn trách chẳng ai là để dành cho ta. Rồi với suy nghĩ huyển hoặc đó, ta cứ một mình gặm nhấm nổi đau. Ta mặc nổi đau cào xé, bào mòn dần tâm hồn ta, thể xác ta.

Nhưng ta nào biết trong 7 tỉ người đó luôn có một người...

Có một người khi ta bên cạnh họ, chỉ cần bên cạnh họ, ta có thể bỏ mặc mọi âm thanh vồn vã, mọi lo toan bộn bề, mọi tấp nập của cuộc sống. Ta bắt đầu ngừng suy nghĩ và ta trở nên bình yên hơn, nhẹ nhàng hơn.

Có một người sẽ bỏ hết mọi công việc chỉ để ghé vào tiệm thuốc mua thuốc về cho ta khi nhận dòng tin nhắn "Anh à, em bệnh", hoặc có một người dù bận thế nào đi nữa cũng sẽ dành ít thời gian nhắn cho ta vài dòng tin nhắn "Ngủ đi nhé cô ngốc của anh. Trời lạnh nhớ đắp chăn vào kẻo lại bệnh. Bệnh nữa là anh không mua thuốc cho đâu đấy".

Luôn có một người như vậy

Có một người khi ta lại bệnh, họ lại vội vã vào tiệm mua thuốc cho ta rồi chẳng quên để lại vài câu trách hờn vu vơ và hứa khi nào khỏi bệnh sẽ chở ta lê la hàng quán.

Có một người...

...khi trời nóng sẽ mặc kệ mồ hôi nhễ nhại trên lưng mình mà gắng sức quạt cho ta mát...

...khi trời trở lạnh sẽ chìa tay mình để nắm chặt lấy tay ta, khi đó tay ta ấm lại, tim ta ấm lại.

Luôn có một người như vậy

Có một người khi ta cười họ sẽ cười cùng ta, khi ta khóc họ sẽ chọc ta cười.

Có một người sẽ chịu đựng người con gái sáng nắng chiều mưa như ta, anh ta sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ để thấy nụ cười trên gò má hây hây chứ không mong nhận lại thứ gì.

Có một người như vậy. Chỉ là bạn không nhận ra người đó mà thôi.

Khi nhận ra, bạn hãy trân trọng người đó, bạn hãy yêu người đó một cách nhiệt tình như họ đã nhiệt tình với bạn. Và rồi bạn sẽ thấy vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

Trúc Linh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu là phải chén?

Giới trẻ bây giờ tự hình thành một khái niệm: Yêu là phải chén. Điển hình là hôm nọ mình lướt new feed thấy có đứa bạn khoe ảnh mây mưa thể hiện...

Xem thêm  

Yêu là cuồng điên...

Đến bây giờ em đã hiểu được cái bất lợi của người đến sau, khi người trước đã để lại nỗi đau trong anh quá lớn. Anh sợ, anh dè dặt với tất...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm