Nội dung

Chúng ta không cần phải vội vã xác định mối quan hệ với nhau, cũng chẳng cần tìm kiếm cho nhau cách xưng hô như những đôi tình nhân ngoài ấy. Em chỉ cần trong suy nghĩ của anh có sự tồn tại của em và trong tim em hiện tại anh chính là sinh mệnh. Em sẽ trưởng thành anh nhé, hãy yêu em thôi không cần nói gì cả!

Hôm nay vẫn thế, anh còn đang bận rộn với việc học, quay cuồng với đống đồ án. Còn em lại rong chơi sau giờ lên lớp, đứa con gái ưa những cuộc tụ tập hàng quán cùng bạn bè, thỉnh thoảng nhấp vài ly bia như em thì cứ hôm nào say nồng mùi bia mà về nhà thì chẳng có gì là lạ. Nhưng anh ơi hôm nay đã khác. Yêu anh em tự biết mình phải trưởng thành và biết suy nghĩ hơn.

Yêu anh em trưởng thành hơn

 

Nhìn bọn con trai ngoài kia, người nặng tình kẻ sở khanh không ai ít hơn ai nhưng anh lại là duy nhất với em. Là cá thể không thể nào đánh đồng với những cậu bạn trai ngoài kia. Anh luôn đặt cho mình mục tiêu để thực hiện, luôn phấn đấu mà đi lên, để khi em nhìn lại chính mình mới thấy tháng ngày chưa có anh em đã là đứa trẻ không ngoan thế nào. Tụ tập, lười biếng và ngông. Nhờ có anh, em thật sự đã biết mình cần gì và phải làm gì.

Chàng trai sinh cùng tháng, em biết anh chẳng phải trai ngoan nhưng anh lại biết cách biến mình thành một cậu trai chín chắn trước mặt em. Em phải lòng anh cũng vì điều đó. Xin anh hãy cho em thời gian anh nhé. Em không phải gái hư, em chỉ là đứa trẻ không ngoan mà thôi, một đứa trẻ đang cố gắng học cách trưởng thành, để yêu anh.

Yêu anh em trưởng thành hơn

Anh à, xin anh hãy kiên nhẫn với em. Đừng vội vàng đi qua em như những kẻ trước đã làm. Thế giới cỉa em vốn rất ồn ào nhưng anh lại là khoảng lặng giữa những ồn ào đấy, cho em sự bình yên quý giá nhất. Được nghe giọng anh, nhìn thấy anh, đó là những gì em trân trọng nhất!

An Nhiên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tại sao anh không đợi em...?

Ngày hôm qua em còn buồn lắm vì sau khoảng thời gian bên nhau anh lại chia tay em để tìm cho mình một người con gái khác. Anh à, em hụt hẫng lắm vì em cứ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm