Nội dung
Thương hiệu Nhật Bản vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản Cruiser Bobber mới đó là Yamaha BOLT và bolt r 2020 tại thị trường Nhật Bản, khác biệt với phiên bản cũ là thay đổi vị trí đèn pha và bổ sung màu sắc mới.

Yamaha bolt và bolt r 2020 chính thức ra mắt
Yamaha BOLT và BOLT R 2020 chính thức ra mắt.

Yamaha bolt và bolt r 2020 chính thức ra mắt
Theo thông tin được biết thì mẫu Yamaha BOLT và BOLT R được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 và trong phiên bản 2020, đây được gọi là một thay đổi nhỏ. Chiếc xe đi kèm với khái niệm thiết kế đơn giản chủ yếu tập trung vào việc sử dụng trong thành phố.

Ngoài việc định vị lại đèn pha phía trước, phiên bản BOLT R còn đi kèm với một màu xanh mới, trong khi BOLT tiêu chuẩn đi kèm với một màu đen phổ biến.

Yamaha bolt và bolt r 2020 chính thức ra mắt
Yamaha bolt 2020 .​

Sự khác biệt giữa hai phiên bản này như sau. Đối với BOLT R sẽ được lắp đặt bánh mâm hợp kim với một vài chi tiết tem tại bình xăng, giảm shock sau có hiệu suất cao hơn khi kết hợp bình dầu rời. Trong khi phiên bản BOLT tiêu chuẩn được trang bị vành nan hoa với kiểu dáng có phần cổ điển hơn.

Yamaha bolt và bolt r 2020 chính thức ra mắt
Yamaha BOLT R 2020.​

Hệ thống treo gồm phuộc trước 41mm hành trình 120mm, giảm xóc đôi ở sau không thể điều chỉnh với hành trình 71mm. Cả Yamaha BOLT và BOLT R đều sử dụng loại phanh đĩa 298mm dạng sóng cho dàn chân trước và sau. Chiều cao yên xe chỉ 69mm, khá dễ dàng sử dụng đối với ngoại hình khách hàng Châu Á. Ngoài ra còn trang bị màn hình kỹ thuật số LCD khá đơn giản với khả năng hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật một cách cụ thể, rõ ràng.

Yamaha bolt và bolt r 2020 chính thức ra mắt

Mặc dù vậy cả hai phiên bản đều có chung thông số kỹ thuật cơ bản như động cơ V-Twin SOHC 941cc, 4 van, 4 thì, làm mát bằng không khí, hộp số 5 cấp, bình xăng có dung tích 13 lít. Kích thước 19 inch cho bánh trước và 16 inch bánh sau. Thông số lốp trước, sau lần lượt 100/90 - 150-80.

Yamaha bolt và bolt r 2020 chính thức ra mắt

Hiện cả 2 phiên bản mới được bán tại thị trường Nhật Bản trước tiên, vẫn chưa được tiết lộ giá bán tại thời điểm này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm