Nội dung

Ba tay cầm chơi game lần lượt có tên gọi là Patrol Tech Special Edition, Green/Grey và Volcano Shadow Special Edition. Cả ba đều tương thích với máy Xbox One hiện tại cũng như chiếc Xbox One X sắp ra mắt của Microsoft.

Điểm đáng chú ý nhất của dòng tay cầm mới này là phạm vi không dây được cải tiến nhờ nâng cấp công nghệ Bluetooth, ngoài ra còn một điểm nổi trội khác là cả ba tay cầm đều được thiết kế lại nhìn rất sang và trẻ trung.

Xuất hiện ba mẫu tay cầm xbox mới tương thích với cả xbox one x

Với tay cầm Patrol Tech Special Edition, Microsoft lấy cảm hứng thiết kế từ các sản phẩm của quân đội nên màu sắc của tay cầm này khá "ngầu", dự kiến tay cầm này ra mắt vào ngày 5/9.

Xuất hiện ba mẫu tay cầm xbox mới tương thích với cả xbox one x

Tay cầm Green/Grey có vẻ là gần giống nhất với tay cầm chuẩn trên Xbox One. Tuy nhiên nó được "mod" lại phần hai núm analog với tông màu xanh điểm thêm vào nhìn rất lạ. Bạn có thể mua Green/Grey vào ngày 3/8 tới đây.

Xuất hiện ba mẫu tay cầm xbox mới tương thích với cả xbox one x

Cuối cùng là tay cầm Volcano Shadow Special Edition. Lấy ý tưởng hình ảnh ngọn núi lửa phun trào, đây là tay cầm có phần màu sắc "độc" nhất khi phối màu chuyển sắc (gradient) giữa nâu và đen và bốn nút ABXY màu đỏ. Volcano Shadow Special Edition cũng ra mắt cùng với Green/Grey vào ngày 3/8.

Xuất hiện ba mẫu tay cầm xbox mới tương thích với cả xbox one x

Ngoài ra trong đợt này Microsoft cũng giới thiệu một phiên bản nâng cấp của Xbox Wireless Adapter for Windows 10 - phụ kiện giúp bạn có thể tận dụng tay cầm Xbox One chơi các game trên máy tính. Phụ kiện mới này có thiết kế nhỏ hơn bản cũ đến 66%, hỗ trợ kết nối cùng lúc tám tay cầm Xbox One vào máy tính.

Dự kiến giá bán lẻ của bộ ba tay cầm Xbox trên là 69,95 USD (đắt hơn 10 USD so với tay cầm Xbox One cũ), còn giá bán của Xbox Wireless Adapter for Windows 10 là 24,99 USD. Tuy nhiên nếu bạn mua chung một bộ tay cầm kèm theo cả phụ kiện Xbox Wireless Adapter for Windows 10 (gọi là bundle) thì bạn sẽ chỉ phải trả 79,99 USD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm