Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mỗi mùa hè tới, một trong những phần thiết yếu sẽ chiếm nhiều trong tủ đồ của các chàng trai sẽ là quần short (hay còn được gọi là Bermuda). Đối với một số chàng trai, quần short thậm chí là sự lựa chọn hoàn hảo mỗi ngày bởi tính tiện dụng của nó, chúng ta có thể sử dụng để dạo phố cùng nàng, tụ tập cùng bạn bè…

Mời các bạn cùng tham khảo xu hướng quần short nam mùa hè 2013 rất đa dạng về kiểu dáng cũng như họa tiết và màu sắc được mentoday.net gợi ý dưới đây. Nếu bạn không thích quần short đơn sắc thì bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần short sử dụng nhiều màu sắc và họa tiết.

Màu sắc quần short nam hè 2013:

Xu hướng quần short nam mùa hè 2013

Những màu được dự đoán là xu hướng cho quần short nam hè 2013

Thật dễ dàng để chúng ta có thể dự đoán quần short màu da cam rực rỡ và đầy tham vọng, sẽ trở nên hot trong mùa hè 2013. Bên cạnh đó là quần short nam màu xanh cổ điển và màu vàng mạnh mẽ và năng động.

Quần short denim cho các chàng trai mùa hè 2013

Xu hướng quần short nam mùa hè 2013

Với chất liệu denim, đương nhiên chúng ta sẽ thay đổi màu sắc cho phù hợp, cụ thể chúng ta có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, từ màu xanh navy tới những màu sáng hơn.

Trong những ngày đầu hè, các chàng trai có thể lựa chọn những mẫu quần short denim có màu tối, sau đó có thể tăng dần độ sáng của màu quần vào những thời điểm sau đó. Về độ dài, các bạn lưu ý nên chọn những mẫu quần short ngắn trên đầu gối khoàng 5cm.

Quần short nam họa tiết

Xu hướng quần short nam mùa hè 2013

Nếu áo T-shirts và jerseys được giới thiệu với nhiều họa tiết, thì tại sao họa tiết không thể xuất hiện trong những mẫu quần short nam mùa hè 2013!? Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một vài mẫu quần short sử dụng họa tiết, được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và rất đẹp mắt.

Quần short nam phong cách military

Xu hướng quần short nam mùa hè 2013

Và nếu bạn nghĩ rằng họa tiết hay phong cách quân đội và tất cả các cảm hứng từ nó chỉ dành cho mùa thu đông – thì bạn đã sai. Mặc dù không quá nhiều, nhưng chúng tôi cũng tìm thấy họa tiết và phong cách quân đội được sử dụng trong những mẫu quần short nam mùa hè 2013. Và tất nhiên, như mọi khi nếu chúng ta kết hợp tốt quần short military với những trang phục khác thì sẽ có kết quả tuyệt vời, ví dụ ở trên giúp các chàng thể hiện được cả sự đơn giản và nam tính.

Với những gợi ý trên, mentoday.net mong các bạn sẽ sớm tìm mua được cho mình những mẫu quần short trên và dạo phố cùng chúng. Còn chờ gì nữa các chàng trai, mùa hè đang tới rất gần!

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách phối đồ và những xu hướng quần short nam 2013.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục