Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chiếc quần jeans bó sát sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn, tự tin hơn. Tuy nhiên, việc mặc quần jeans bó sát có thể gây một số ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới.

Theo các chuyên gia y tế, mặc quần jeans bó sát sẽ gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như xoắn tinh hoàn, yếu bàng quang, nhiễm trùng đường tiểu, số lượng tinh trùng thấp và nhiễm nấm.

Tiến sĩ Hilary Jones, đại diện TENA (nhà cung cấp hàng đầu các trang phục bảo hộ cho nam giới) cảnh báo rằng, những người mặc quần lót chật hẹp có thể gây ra một số tổn hại đối với sức khỏe của họ như nhiễm trùng đường tiết niệu, hoạt động quá mức của bàng quang- một loại suy yếu bàng quang, thậm chí số lượng tinh trùng thấp và nhiễm nấm.

Quần jeans bó sát có thể gây xoắn tinh hoàn

Nên mặc quần thoải mái để vùng bìu, khu vực xung quanh háng của bạn được thoải mái.

Cô nói thêm: “Tôi đã thấy một số trường hợp những người đàn ông bị xoắn tinh hoàn do mặc quần jeans quá chật. Lời khuyên của tôi là, bạn nên mặc quần thoải mái để vùng bìu, khu vực xung quanh háng của bạn được thoải mái. Như vậy nó sẽ không gây áp lực nên khu vực này”.

Mặc quần chật chội sẽ gây cản trở dây dẫn tinh trùng di chuyển tự do, dẫn đến xoắn tinh hoàn và cắt nguồn cung cấp máu cho tinh hoàn. Xoắn tinh hoàn cần phải phẫu thuật ngay để ngăn chặn tình trạng hoại tử tinh hoàn. Hơn nữa, mặc quần bó sát xung quanh vùng bẹn có thể tăng áp lực lên bàng quang, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và xâm nhập vào cơ thể thông qua đường tiểu. Hậu quả là bạn sẽ phải đi tiểu thường xuyên hơn, thậm chí còn gây nhiễm trùng đường tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt.

Theo cuộc khảo sát trên 2.000 người Anh của nhãn hiệu TENA Men, 10% nam giới được hỏi cho biết họ gặp những phản ứng khó chịu khi mặc loại quần jeans ống nhỏ, bó sát.

Cụ thể, 50% trong số này thấy khó chịu ở vùng kín, 25% mắc phải các vấn đề về bàng quang và cứ 5 người thì có 1 người bị xoắn tinh hoàn do loại quần này.

Ngoài ra, mặc quần jeans quá chật có thể dẫn tới hội chứng tê vùng đùi. Đây còn được gọi là “hội chứng quần bó”. Đối với nữ giới mặc quần jeans bó sát sẽ tăng nguy cơ nhiễm nấm men ở âm đạo.

Vì sức khỏe của mình, bạn có thể nói “không” với những chiếc quần jeans bó sát được rồi đấy!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục