Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tạo dựng phong cách cho bản thân chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể tặng cho cô gái của mình.

Đừng vội nổi cáu về việc nàng cứ liên tục cằn nhằn tại sao bạn không chịu là ủi quần áo, hay bắt bạn thay chiếc quần nudie jeans sờn rách đã theo bạn 3-4 năm nay bằng một chiếc quần chinos màu be gọn gàng. 


Phụ nữ luôn có lý do để mong muốn bạn đẹp hơn mỗi ngày, và dưới đây là 10 lý do tiêu biểu cho việc nàng cứ muốn thay toàn bộ tủ đồ của bạn.

Các chị em khác sẽ đố kỵ với nàng

Nếu cô nàng của bạn xinh xắn, biết ăn mặc và khéo léo, nàng là niềm tự hào khiến bạn nở mày nở mặt với bạn bè. Điều đó cũng hoàn toàn đúng theo chiều ngược lại. Nếu bạn sở hữu một phong cách hút hồn với những item đơn giản  nhưng tinh tế, việc đó sẽ biến bạn trở thành nam thần trong mắt bạn bè của nàng và khiến những gã đàn ông khác của họ trở nên vụng về, tuềnh toàng.

Nền tảng cho tương lai

Những tay chơi hàng đầu vẫn thường nói: Dạy một con chó già những mánh khóe mới là điều quá khó khăn. Nếu như bạn không muốn những năm tháng vàng của mình ở độ tuổi tứ tuần, ngũ tuần không qua đi với những chiếc áo sờn mép, đôi giày cáu bẩn và mái tóc rối…hãy biết đầu tư và tạo thói quen mặc đẹp ngay từ bây giờ.

10 lý do tiêu biểu khiến nàng luôn muốn bạn mặc đẹp


Nâng cao địa vị xã hội

Về bản chất, con người thường có xu hướng vươn tới một hình tượng mẫu mực nào đó và thần tượng. Bản thân bạn cũng vậy, dù bạn nghĩ rằng mình không quan tâm đến nhiều thứ trong cuộc sống nhưng bạn vẫn vô thức hướng tới một hình tượng nào đó. Chính những bộ trang phục từ công sở đến dạo phố là một phần không thể thiếu trong việc hỗ trợ kiến tạo địa vị của một người đàn ông. 


Một người đàn ông biết cách ăn mặc, gọn gàng và sang trọng sẽ tạo cảm giác cho những người xung quanh về một quý ông thành đạt và có đời sống viên mãn.

Ăn ảnh hơn

Mùa hè chỉ kéo dài từ hai đến ba tuần dành cho bạn mà thôi. Đừng lãng phí khoảng thời gian quý báu đó cho những bức hình mùa hè của bạn với những chiếc áo phông in và quần ngố. Thay vào đó, sắm sửa những bộ đồ bơi nóng bỏng cùng với những chiếc sơ mi kín đáo nhưng giúp khoe thân hình vạm vỡ của bạn lại là gợi ý tuyệt hơn để nàng đem khoe hình của hai bạn sau dịp hè thay vì chuyện phiếm về những cách giảm cân nơi công sở.

10 lý do tiêu biểu khiến nàng luôn muốn bạn mặc đẹp


Hai bạn sẽ trở thành một cặp đôi quyền lực

Bạn đã từng nhìn thấy bức ảnh của một cặp đôi quyền lực bao giờ chưa? Có thể lấy tạm một tấm hình của Becks – Vic để so sánh: Cả hai đều có địa vị xã hội cao với số tiền triệu đô kiếm được mỗi tháng và điểm chung là cả hai đều mặc đẹp chết đi được. 


Nói vậy để bạn dễ tưởng tượng về hình ảnh một cặp đôi quyến rũ trong cách ăn mặc, phong thái tự tin sẽ luôn là tâm điểm của sự chú ý như thế nào.

Bạn là động lực cho nàng luôn xinh đẹp

Những gì đối lập thường thu hút lẫn nhau. Điều đó chỉ đúng đối với những giai đoạn đầu khi hai bạn còn chưa thành một đôi. Khi đã trở thành một cặp đôi chính thức, những quy chuẩn của cả hai được quy về cùng một mức tương xứng. Nếu bạn không muốn nàng trở nên lười biếng và để bản thân mình trở nên luộm thuộm, hãy tự điều chỉnh bản thân mình trước. Và nàng sẽ điều chỉnh bản thân mình cho phù hợp với bạn.

Tạo được ấn tượng với bạn bè và người thân

Ngày nay, dựa vào tính cách không thì chưa chắc bạn đã có thể tạo ấn tượng với bất cứ ai dù bạn có sáng giá đến đâu. Để trở nên hòa hợp và được mẹ vợ tương lai, bạn bè của nàng ưa thích có một phần lớn phụ thuộc vào tủ quần áo của bạn. Hãy đảm bảo bản thân mình thắng được một chỗ trong trái tim của nàng và người thân của nàng thay vì bị từ chối một cách kì quặc vì những lý do về ngoại hình.

10 lý do tiêu biểu khiến nàng luôn muốn bạn mặc đẹp


Mọi người sẽ đối xử tốt với bạn hơn

Xã hội sẽ trả lại đúng những gì mà bạn cho đi. Đó là sự thật. Vì thế, những anh chàng trung bình với ngoại hình nhàng nhàng và phong cách tầm tầm thường nhận lại những gì cũng tương xứng với họ. Hãy thay đổi phong cách và cư xử như thể bạn sở hữu những nơi bạn đi qua với sự tốt bụng và ngọt ngào và thán phục nhất có thể.

Bạn sẽ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp

Ngoại hình có thể không phải là tất cả nhưng lại rất quan trọng. Nhìn sang bàn bên với gã đồng nghiệp áo sơ mi dính vết cà phê, cà vạt không bao giờ được thắt đúng cách và đôi mắt thâm quầng, bạn có muốn ký kết một hợp đồng quan trọng với một gã như vậy? Có thể việc ăn mặc phong cách hơn không khiến người khác tung hô bạn hết lời nhưng sẽ để lại ấn tượng tốt đối với các sếp và đồng nghiệp xung quanh –  một điều kiện thuận lợi cho bạn thăng tiếng trong sự nghiệp.


10 lý do tiêu biểu khiến nàng luôn muốn bạn mặc đẹp


Tình dục là chuyện nhỏ

Có lẽ không cần giải thích quá nhiều về lý do này. Việc luôn giữ cơ thể cân đối với những bộ đồ vừa vặn quyến rũ là một lý do khiêu khích khiến nàng muốn lên giường với bạn nhiều hơn. Khi đời sống tình dục thoải mái và tràn đầy năng lượng như vậy, tinh thần bạn sẽ trở nên phấn khích và tích cực hơn để chăm chút bản thân nhiều hơn. Đó là một vòng tuần hoàn cũ nhưng không phải ai cũng làm được.

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục