Nội dung
Ra mắt cách đây 1 tháng nhưng Xperia XZ chứng tỏ sức nóng của mình khi không có dấu hiệu hạ nhiệt. Với sự cải tiến mạnh mẽ về camera cùng một loạt các tính năng mới, tích hợp khéo léo bên trong thiết kế nguyên khối đẳng cấp và thanh lịch, Xperia XZ thật sự là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong phân khúc smartphone cao cấp.

Xperia xz chiến binh mạnh mẽ của sony

Chiến binh thực thụ với camera mạnh mẽ

Xperia XZ thật sự là đứa con cưng của ông trùm công nghệ Nhật Bản trong năm nay khi không chỉ được trang bị bí quyết chế tạo máy ảnh kỹ thuật số độc quyền của Sony, siêu phẩm này còn được hỗ trợ camera 23 MP với bộ ba cảm biến hình ảnh – công nghệ lần đầu tiên được tích hợp trong dòng smartphone cao cấp của hãng.

Xperia xz chiến binh mạnh mẽ của sony

Bộ ba cảm biến này chính là bộ máy phối hợp ăn ý dựa trên nguyên tắc hỗ trợ nhau, khai thác tối đa tính năng camera, giúp bạn bắt trọn mọi khung ảnh với chất lượng tốt nhất ở bất cứ điều kiện nào, dù thiếu sáng hay vật thể đang chuyển động nhanh. Nguyên tắc này hoạt động như sau, cảm biến hình ảnh Exmor RS™ có độ nhạy sáng cao sẽ dự đoán chuyển động của đối tượng giúp bắt nét chính xác, tránh tình trạng ảnh bị mờ. Phối hợp cùng là cảm biến Laser sẽ tính toán khoảng cách giữa vật thể và camera, chủ động tăng tốc, hỗ trợ lấy nét một cách chính xác trong điều kiện ánh sáng yếu. Tiếp đó, cảm biến RGBC-IR đóng vai trò đo lường và phân tích màu sắc nhằm tái tạo lại màu ảnh y như thực tế những gì mắt thực thấy.

Ngoài ra, công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ™ còn giúp ngăn nhiễu và mang lại màu sắc sống động hơn cho mọi khung hình. Với sức mạnh của bộ ba cảm biến hình ảnh này, những bức hình từ Xperia XZ sẽ được tái hiện một cách hoàn hảo và “thật” nhất từ màu sắc, ánh sáng đến độ sắc nét. Thêm một điểm khiến người tiêu dùng khó cưỡng nữa chính là camera trước 13MP, tích hợp cùng ống kính góc rộng và các tính năng tương tự camera sau giúp tối ưu khả năng selfie, thậm chí wefie “thả ga” cùng hội đông bạn bè mà không phải băn khoăn tìm góc nào cho đủ rộng.

Xperia xz chiến binh mạnh mẽ của sony

Thiết kế khác biệt, tính năng thông minh

Về tổng thể, Xperia XZ vẫn khoác lên vẻ mạnh mẽ và táo bạo đặc trưng của Sony với thiết kế nguyên khối nhưng sở hữu thêm sự tinh tế và tao nhã nhờ lớp kính màn hình có độ cong nhẹ và các góc được bo tròn thay thế cho các cạnh vuông vắn. Mặt sau của Xperia XZ được chế tác từ hợp kim ALKALEIDO™ có độ tinh khiết và sáng bóng cao nhưng vẫn đảm bảo được độ sâu của chất sơn. Chất liệu còn hạn chế bám vân tay, giúp hoàn thiện vẻ ngoài của sản phẩm, đem đến đẳng cấp và sự sang trọng ở cả ba gam màu chủ đạo: Mineral Black (Đen tuyền), Platinum (Màu bạc), Forest Blue (Xanh đen).

Xperia xz chiến binh mạnh mẽ của sony

Xperia XZ vẫn được trang bị khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP65/IP68 như những đàn anh tiền nhiệm trước, đây cũng được xem là một trong những tính năng mà Sony đã đi tiên phong. Mưa gió hay những chuyến đi phượt triền miên qua những miền đồi cát, bụi bặm cũng không còn là vấn đề khi bạn muốn bắt giữ tất cả khoảnh khắc tuyệt vời cùng Xperia XZ.

Xperia xz chiến binh mạnh mẽ của sony

Được tích hợp Battery Care cùng công nghệ QNOVO, Xperia XZ giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất pin trên vòng đời của điện thoại, ngăn chặn tình trạng chai pin và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng – đây cũng được xem là yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng công nghệ quan tâm khi quyết định chọn mua sản phẩm smartphone gần đây.  

Không chỉ được cấu hình khủng với Bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 820 64 bit, RAM 3GB, chiến binh Xperia XZ còn duy trì hiệu suất hoạt động hiệu quả với tính năng Smart Cleaner - tính năng dọn dẹp thông minh sẽ tự động tìm và hủy kích hoạt các ứng dụng không thường xuyên dùng đến. Điều này giúp Xperia XZ luôn hoạt động với tốc độ tối ưu, mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà nhất.

Xperia xz chiến binh mạnh mẽ của sony

Không phải ngẫu nhiên mà Xperia XZ vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới yêu công nghệ. Với những cải tiến vượt trội cùng thiết kế hài hoà nhưng vẫn mang đẳng cấp thống nhất của hãng, chiến binh thực thụ năm nay của Sony chắc chắn sẽ làm hài lòng mong mỏi của bất kể người tiêu dùng sành điệu nào.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm