Nội dung
Samsung Galaxy On Nxt hiện đã có mặt tại thị trường Ấn Độ và được bán với giá chỉ khoảng 275 USD (tương đương 6,1 triệu đồng).

Về thông số cũng như thiết kế, Galaxy On Nxt được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Galaxy On 7 tiền nhiệm. Cấu hình chính của máy bao gồm: màn hình Full HD cỡ 5,5 inch; bộ xử lý sáu lõi, tốc độ 1,6 Ghz; bộ nhớ RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD; pin dung lượng 3300 mAh.

Samsung galaxy on nxt chính thức trình làng giá mềm

Sản phẩm có cấu hình tương đương với Galaxy On 7 trước đó

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp camera chính chất lượng 13MP và camera selfie có độ phân giải 8MP. Cả camera trước và sau đều có khẩu độ ống kính đạt f/ 1.9. Mẫu smartphone này hỗ trợ kết nối mạng 4G, LTE, hệ thống định vị GPS Glonass và định vị vệ tinh Beidou, Bluetooth v4.1 và Wifi b/g/n (tốc độ 2,4 GHz), không hỗ trợ kết nối NFC.

Samsung galaxy on nxt chính thức trình làng giá mềm

Samsung Galaxy On Nxt chỉ có 2 phiên bản màu sắc: đen và vàng

Samsung trang bị cho Galaxy On Nxt một cổng micro USB 2.0 và một giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm. Thêm vào đó, máy cũng sở hữu chức năng quét dấu vân tay tại nút Home vật lý.

Thiết bị có kích cỡ khá nhỏ gọn – 151,7 x 75 x 8mm, trọng lượng chỉ đạt 167g, vừa tay người dùng. Samsung hiện chỉ cung cấp 2 tùy chọn màu cho Galaxy On Nxt: màu đen và màu vàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm