Nội dung

Arc được xem là phiên bản nối tiếp X10 và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tới. Cảm nhận thực tế cho thấy, Arc vượt trội về thiết kế với kiểu dáng mỏng (8,7 mm), trong khi X10 dày tới 13 mm.

Màn hình của xperia arc rộng 4,2 inch, sử dụng công nghệ Mobile Bravia, cho hình ảnh đẹp hơn, thử để độ sáng hết mức của cả hai cho thấy, Arc cũng sáng hơn. Tốc độ xử lý trên Arc trông mượt mà, sony ericsson vẫn sử dụng giao diện Timescapera, nhưng một số điểm thay đổi như Menu, màn hình Home.

Dưới đây là loạt hình ảnh so sánh bộ đôi xperia Arc và X10.

Xperia arc vs xperia x10

Cả hai đều sử dụng giao diện timescape .

Xperia arc vs xperia x10

Menu của Arc kéo ngang tương tự iPhone, trong khi X10 là kéo lên. Sony Erricsson cũng thêm nút thay đổi cách bố trí các icon ngay góc trái của Arc.

Xperia arc vs xperia x10

Ba phím bấm điều khiển trên X10 và Arc có đôi chút thay đổi, phím Back và Menu đối vị trí cho nhau. Ngoài ra, phiên bản đi sau cũng làm các nút bấm mỏng và uốn cong điệu đà hơn.

Xperia arc vs xperia x10

So độ mỏng.

Xperia arc vs xperia x10

X10 dày 13 mm, trong khi Arc là 8,7 mm.

Xperia arc vs xperia x10

Nhìn từ cạnh trái hai model này, Arc có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Xperia arc vs xperia x10

Bên phải, camera đều có phím tăng giảm âm lượng, chụp ảnh, ngoài ra Arc thêm cổng microUSB.

Xperia arc vs xperia x10

Nhìn từ phía dưới.

Xperia arc vs xperia x10

Nếu như X10 đưa cổng microUSB lên đỉnh, thì vị trí đó thay bằng cổng HDMI trên model mới. Cả hai đều có phím nguồn phía trên, riêng X10 thêm giắc cắm tai nghe.

Xperia arc vs xperia x10

Cả bai đều có camera 8 Megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét, đèn flash, quay phim HD.

Xperia arc vs xperia x10

Arc có lớp vỏ sau bóng bẩy, trong khi X10 khá nhám.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nokia E7 vs. E90

E90 là thiết bị xuất sắc của dòng Nokia Communicator, trong khi E7 sắp bán ra thị trường là model "khủng" nhất trong số các bản E-series hiện nay.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm