Nội dung
Nokia giới thiệu e7 tại việt nam

Tổng giám đốc nokia Đông Dương, ông Whilliam Hamilton-Whyte giới thiệu về E7. Ảnh: Quốc Huy.

Nokia cho biết, e7 sẽ là mẫu di động hướng tới người dùng doanh nhân, slogan của thiết bị này là "Nối đam mê tiếp thành công", model được hãng xem là một cỗ máy thông minh nhiều chức năng cho nhu cầu làm việc của các doanh nhân, đây cũng là thiết bị biểu tượng của người thành đạt.

Những tính năng chính trên E7 được nhân mạnh gồm kả năng soaạn thảo, đọc và soạn thảo vă bản trên bộ phần mềm Microsoft Office tích hợp. Ngoài ra, màn hình AMOLED 4 inch với công nghệ Clearback của Nokia cũng hỗ trợ khả năng nhìn tốt hơn và cho phép hiển thị dưới ánh nắng mặt trời.

Nokia giới thiệu e7 tại việt nam

Màn hình rộng 4 inch là một trong những ấn tượng của E7. Ảnh: Quốc Huy.

Trong E7, phần mềm Microsoft Exchanges ActiveSync được tích hợp sẵn giúp người dùng quản lý các ứng dụng cá nhân cũng như email công ty theo thời gian thực tiện lợi. Mẫu E-series đầu bảng của hãng cũng đi kèm các dịch vụ điều hướng như lái xe, TV Web, tin nhắn, kết nối mạng xã hội.

Phiên bản Ovi Maps kèm theo máy hỗ trợ cập nhật 78 quốc gia, trong đó bản đồ Việt Nam khá chi tiết. Hai tính năng mới là Trip Addvisor và Lonely Planet cài đặt sẵn hỗ trợ tìm kiếm địa điểm tốt.

E7 sử hữu máy ảnh 8 Megapixel với hai đèn flash LED, quay phim HD. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ kết nối mạnh mẽ với 3G, Wi-Fi, người dùng có thể tải game, nhạc từ Ovi Store.

Nokia giới thiệu e7 tại việt nam

E7 cũng được Nokia chú trọng nhiều về văn phòng. Ảnh: Quốc Huy.

Trao đổi với Số Hóa bên lề sự kiện, Nokia cho biết, E7 sẽ có mặt trên thị trường từ 26/3 dành cho những khách hàng đặt trước. Trong khi đó, máy sẽ bán rộng rãi hơn trên thị trường ba ngày sau đó. Năm ngoái, N8 bán ra thời kỳ đầu đã gặp sự khan hàng, Nokia cho biết, E7 sẽ đáp ứng đủ nhu cầu người dùng.

Giá chính thức của E7 là 14.990.000 đồng. Bộ phụ kiện đi theo máy gồm tai nghe, sạc, dây kết nối HDMI, bộ chuyển cắm USB. Ngoài ra, Nokia cũng sẽ nghiên cứu bộ gói cước đi kèm khi bán e7 ra thị trường.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Nokia E7 vs. E90

E90 là thiết bị xuất sắc của dòng Nokia Communicator, trong khi E7 sắp bán ra thị trường là model "khủng" nhất trong số các bản E-series hiện nay.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm