Nội dung
Sony ericsson xperia arc tại vn

Arc có thiết kế đẹp.

xperia Arc là một trong ba mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay với chiều dày chỉ 8,7 mm. Arc lộng lẫy hơn phiên bản đàn anh, X10, rất nhiều. Không chỉ mỏng, máy còn khoe màn hình rộng, thiết kế trơn mượt, cầm trên tay điều khiển dễ dàng.

Arc vẫn chưa có giá chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng dự kiến sẽ nằm mức trên 15 triệu, rẻ hơn X10 bán ra năm ngoái (17 triệu). Đây là tầm giá cùng mức với các phiên bản như Galaxy S II, LG Optimus 2X... sắp về.

Màn hình của thiết bị này rộng tới 4,2 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, thực tế cho thấy, màn hình khá nịnh mắt, sáng và nhiều màu sắc. Arc trang bị công nghệ Sony Mobile Bravia, cho phép bật/tắt như card màn hình rời trên một số mẫu laptop.

So với X10, Arc không chỉ mỏng mà còn đẹp hơn, mẫu Android đi trước màn hình 4 inch của hãng trở nên xù xì, dày cộm khi đứng cạnh "đàn em". Máy chạy Android 2.3, giao diện Timescape tương tự như X10, nhưng có thêm một số cải tiến.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên về chiếc xperia arc của Sony Ericsson dự kiến sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong tháng sau.

>> Xem thêm tính năng của sony ericsson xperia arc

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Nokia E7 vs. E90

E90 là thiết bị xuất sắc của dòng Nokia Communicator, trong khi E7 sắp bán ra thị trường là model "khủng" nhất trong số các bản E-series hiện nay.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm