Nội dung

Sau khi có mặt trên phân khúc xách tay đầu tháng này, Sony Erisson Xperia Arc, LG Optimus 2X sẽ được các nhà sản xuất chính thức phân phối. Một mẫu di động khác là Optimus Black cũng được LG có kế hoạch mang ra thị trường sớm, trong khi HTC Desire S sẽ có mặt trên phân khúc xách tay.

Dưới đây là 6 mẫu di động sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng này.

LG Optimus Black

Điện thoại mới trong tháng 4

Optimus Black với thiết kế đẹp. Ảnh: Quốc Huy.

Optimus Black với độ mỏng 9,2 mm, màn hình Nova sẽ được LG sớm đưa ra thị trường, giá dự kiến model này chưa tới 10 triệu, thiết bị có kiểu dáng mềm mại, vỏ nhựa màu đen, chạy Android và mạnh mẽ kết nối.

HTC Desire S

Điện thoại mới trong tháng 4

Desire S không có nhiều cải tiến. Ảnh: Pocket-lint.

Desire S là bản nâng cấp của Desire bán ra năm ngoái, model trình làng tại MWC 2011 vừa rồi. Một phiên bản khác xuất hiện đầu năm là Incredible S đã có mặt trên nhóm xách tay ở Việt Nam. Desire S có thiết kế tốt, máy tiếp tục sử dụng giao diện Sense.

Sony Ericsson Xperia Arc

Điện thoại mới trong tháng 4

Xperia Arc siêu mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Xperia Arc phiên bản xách tay đã có mặt với giá hơn 13 triệu, trong khi hàng chính hãng dự kiến sẽ nằm trong khoảng 16 đến 18 triệu. Mẫu di động siêu mỏng của Sony Ericsson ngoài kiểu dáng thời trang, còn sở hữu màn hình đẹp, giao diện Timescape linh hoạt.

LG Optimus 2X

Điện thoại mới trong tháng 4

Optimus 2X sẽ có mặt trên phân khúc chính hãng. Ảnh: Quốc Huy.

Optimus 2X sẽ sớm bán ra trên phân khúc chính hãng, hàng xách tay đã có mặt từ tháng trước ở mức 13 đến 15 triệu. Đây là chiếc di động lõi kép đầu tiên của LG, máy mạnh về đồ họa, thiết kế kim loại cứng cáp.

Nokia C2-01

Điện thoại mới trong tháng 4

Nokia C2-01 là di động 3G giá rẻ. Ảnh: Gsm Arena.

C2-01 là mẫu di động 3G giá rẻ của Nokia, thiết bị không có nhiều tính năng, kiểu dáng dạng thanh tiện lợi, tầm giá của model này khoảng trên 2 triệu đồng.

Sony Ericsson Xperia Neo

Điện thoại mới trong tháng 4

Neo sẽ có hàng xách tay tháng này. Ảnh: Quốc Huy.

Xperia Neo tháng 5 mới bán chính thức, phiên bản này sẽ sớm có mặt trên nhóm hàng chính hãng sau khi đã bán ra ở các nước. Máy là bản rút gọn của Arc với màn hình nhỏ hơn, nhưng vẫn sử dụng kết nối, công nghệ màn hình và bộ vi xử lý tương đương.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm