Nội dung

Clip đánh ghen kiểu văn minh gây xôn xao

Video ngắn ghi lại sự việc đánh ghen trên xe đang được cộng đồng share nhau bình luận . Hai người phụ nữ ngồi trên xe nói chuyện. Người đánh ghen (không nhìn rõ mặt) liên tục có những lời mắng chửi, cầm tóc dí xuống ghế với cô gái trẻ vì tội cướp chồng.

Xôn xao với clip màn đánh ghen kiểu văn minh
Cô gái có gương mặt khá xinh xắn van xin khi bị đánh ghen và hứa sẽ không tái phạm. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Theo như lời thoại trong video, đây không phải là lần đầu tiên cô gái trẻ này bị cảnh cáo. Nạn nhân bị đánh ghen liên tục nói biết lỗi, mong xin tha thứ: "Em sẽ không dám nữa đâu ạ".

Cuối video, người phụ nữ đánh ghen bất ngờ chấp nhận tha cho cô gái trẻ và còn hỏi lại: "Đã có tiền đi taxi về chưa?". Câu hỏi này khiến người xem ngớ người, khó hiểu về kiểu ứng xử của người này với "kẻ giật chồng" so với những vụ đánh ghen khác.

Xôn xao với clip màn đánh ghen kiểu văn minh
Màn đánh ghen này được nhiều người nhận xét có ''văn minh''. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Đăng tải vào tháng 9/2013 nhưng đến nay, video mới được "khai quật " và chia sẻ rầm rộ. Sự việc nhanh chóng được cộng đồng mạng tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng đây là màn đánh ghen "văn minh" nhất từ trước đến nay.

Mao Tran bình luận: "Hơi bị giật mình trước câu nói cuối cùng của người phụ nữ kia. Cô gái kia khá may mắn khi gặp được một người phụ nữ hiền, tử tế như vậy".

"Chị này ứng xử có tình người, có văn hóa . Dù là chuyện gì cũng có cách giải quyết chứ không nên quá tàn ác theo kiểu Hoạn Thư", Jam Pom nói.

Tuy nhiên, nhiều teen cũng cho rằng, nếu thực sự biết suy nghĩ thì người phụ nữ nọ đã không đánh ghen kiểu "dằn mặt" đối phương như trên. "Chỉ ra vẻ tử tế thôi, chứ cũng ngưu tầm ngưu, mã tầm mã cả", Hoàng Thùy kết luận.

 

 

+Nguồn: Edaily/ĐS&PL

+Tác giả: Di An (Tổng hợp)

 

Nguồn edaily .vn

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

Phát sốt với clip Ngọc Trinh múa cột

Trong bộ bikini màu trắng nỏng bỏng, Ngọc Trinh liên tục có những động tác lắc hông cực xung như múa cột.Sau những hình ảnh khoe chọn cơ thể trong bộ bikini mỏng tang trong buổi chụp hình tại bờ biển...

Xem thêm