Nội dung

Hình ảnh cô gái xinh đẹp với giọng hát truyền cảm và cách thể hiện vô cùng dễ thương trong clip cover ca khúc “Tình yêu màu nắng ” đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi được đăng tải trên các trang mạng xã hội, clip cover của hotgirl xinh đẹp có tên facebook là Kiến Con đã nhận được 2,1k like với hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Xem clip cover ca khúc “tình yêu màu nắng”:

Ca khúc “Tình yêu màu nắng” do Phạm Thanh Hà sáng tác đã trở thành ca khúc khá quen thuộc với giới trẻ. Rất nhiều bản cover của ca khúc được các bạn trẻ đam mê ca hát thể hiện. Mỗi bản cover lại được thể hiện bằng phong cách và cá tính khác nhau. Một trong những bản cover đang được giới trẻ yêu thích nhất trong thời gian gần đây là clip cover của hot girl Tú Anh. Hiện tú anh đang học chuyên ngành Giáo viên mầm non tại trường Cao đẳng sư phạm Hà Nội.

Gương mặt xinh xắn, giọng hát truyền cảm và cách thể hiện hết sức dễ thương đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi. Được biết hotgirl xinh đẹp này đã thể hiện một số bản cover các ca khúc nhạc trẻ và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Bạn trẻ có nickname Hoa Xương Rồng chia sẻ: “Mình nghe Tú Anh cover nhiều rồi. Công nhận ca khúc nào Tú Anh hát cũng hay. trông bạn ấy rất cá tính và dễ thương”.

“Công nhận gương mặt bạn ấy rất ưa nhìn, giọng hát tuy không quá xuất sắc nhưng với ca sĩ không chuyên như thế này là tuyệt vời lắm rồi. Hi vọng sẽ được đón nhận nhiều ca khúc hay của bạn”. Chị Bống chia sẻ.

 

Hot girl xinh đẹp hút hồn dân mạng với clip tình yêu màu nắnggirl xinh đẹp “hút hồn” dân mạng với clip “Tình yêu màu nắng" width="670" height="362"/>

 

Ngoài clip cover ca khúc “Tình yêu màu nắng” do Tú Anh một mình thể hiện, cô gái xinh đẹp này còn phối hợp rất ăn ý cùng với Tùng Eric ft, rapper Hoàng Anh & Hùng Mục Sư trong một clip cover cùng tên.

Có lẽ sự hồn nhiên và chân thành cùng phong cách đầy ấn tượng đã khiến cho bản cover của Tú Anh được cư dân mạng nhiệt tình đón nhận. Bản cover vẫn đang tiếp tục được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Nhật Hạ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

Phát sốt với clip Ngọc Trinh múa cột

Trong bộ bikini màu trắng nỏng bỏng, Ngọc Trinh liên tục có những động tác lắc hông cực xung như múa cột.Sau những hình ảnh khoe chọn cơ thể trong bộ bikini mỏng tang trong buổi chụp hình tại bờ biển...

Xem thêm